King’s Cup gần kề, Thái Lan vẫn chưa tìm được đối thủ mạnh để đối đầu Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 05/04/2019 - 20:44
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc El Salvador không đưa ra câu trả lời chính thức từ lời mời của liên đoàn bóng đá Thái Lan, đội tuyển Việt Nam vẫn chưa thể xác định được đối thủ còn lại tại King’s Cup 2019.

Tham khảo thêm:

Những tưởng King’s Cup 2019 đã xác định xong danh tính 4 đội tham dự giải thì đến ngày hôm nay liên đoàn bóng đá Thái Lan đã phải đứng ngồi không yên khi El Salvador vẫn chưa có câu trả lời chính thức.

Theo đó đến thời điểm hiện tại, Thái Lan, Ấn Độ và Việt Nam vẫn chưa thể xác định được đối thủ cuối cùng tại giải đấu giao hữu quốc tế tại Buriram vào đầu tháng 6 tới đây.

thai lan
El Salvador vẫn chưa có câu trả lời chính thức về việc tham dự King’s Cup

Nguyên nhân là do El Salvador phải cân nhắc lịch di chuyển, thi đấu giữa King’s Cup 2019 với Cúp vàng CONCACAF 2019 – giải bóng đá dành cho các quốc gia Bắc, Trung Mỹ và Caribbean, diễn ra từ ngày 15/6 đến 7/7 tại ba nước là Mỹ, Costa Rica và Jamaica.

Và trong thời gian chờ câu trả lời chính thức từ El Salvador, Thái Lan đang nỗ lực liên hệ với các đội tuyển khác ở cả châu Âu và Bắc Trung Mỹ. 

thai lan
Thái Lan vẫn đang nỗ lực tìm thêm đối thủ cho Việt Nam tại King’s Cup

Trong trường hợp xấu nhất là El Salvador từ chối tham dự, Thái Lan sẽ thuyết phục một đội tuyển khác tham dự King’s Cup. 

King’s Cup sẽ diễn ra theo thể thức hai đội thắng ở 2 cặp bán kết sẽ gặp nhau trong trận chung kết, 2 đội còn lại sẽ đá trận tranh vị trí 3 và 4.
 
An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam