Hàng loạt HLV châu Âu từ chối cơ hội dẫn dắt đội tuyển Thái Lan

Thứ Sáu, ngày 05/04/2019 - 10:11
5 /5 của 1 đánh giá

Liên đoàn bóng đá Thái Lan đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm thuyền trưởng mới cho đội tuyển quốc gia nước này.

Tham khảo thêm:

đã có thất bại muối mặt trước Ấn Độ với tỉ số 1-4 ngay trong trong ngày ra quân Asian Cup 2019. Đây là kết quả gây sốc với người hâm mộ bóng đá Thái Lan thậm chí là những khán giả theo dõi bóng đá châu Á.

Chỉ vài giờ sau thất bại đầy nhục nhã, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã đưa ra phán quyết cuối cùng về việc sa thải HLV Milovan Rajevac.

Tuy nhiên kể từ khi ông Rajevac bị sa thải ở diễn ra hồi tháng 1 năm nay, chiếc ghế nóng ở đội tuyển Thái Lan vẫn chưa có chủ.

Milovan Rajevac
HLV Milovan Rajevac đã bị sa thải sau thất bại nặng nề trước Ấn Độ

Vị HLV tạm quyền là HLV Sirisak Yodyardthai cũng đã thể hiện khá tốt và nhận được sự ủng hộ của các cầu thủ cũng như người hâm mộ Thái Lan trong thời gian qua. FAT cũng rất muốn ký hợp đồng chính thức với Sirisak Yodyardthai nhưng HLV này không đủ điều kiện làm việc vì chưa có bằng HLV Pro của FIFA.

Do vậy mà trong thời gian qua FAT đã  tích cực liên hệ với các HLV ở châu Âu nhưng không có kết quả. Chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung xác nhận tuyển Thái Lan đã bị một loạt ứng cử viên từ chối:

“Chúng tôi đã liên hệ với một số HLV nhưng bị từ chối. Mọi thứ đôi khi không hoàn hảo như chúng ta muốn. Các quyết định lúc này đều rất khó khăn và tôi hy vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục đứng bên cạnh đội bóng”.

thai lan
Hàng loạt HLV ở châu Âu đã từ chối dẫn dắt đội tuyển Thái Lan

Sau khi thất bại trong việc tìm kiếm một vị thuyền trưởng ở châu Âu, FAT đang có ý định tìm kiếm một HLV tên tuổi ở châu Á, cụ thể là ở Nhật Bản hoặc Hàn Quốc để dẫn dắt đội tuyển nước này.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam