Klopp: “Liverpool từ cô gái thôn quê nay đã thành siêu mẫu”

Thứ Sáu, ngày 31/05/2019 - 15:11
5 /5 của 1 đánh giá

HLV người Đức cho rằng đội bóng của ông sau khi đã giành được nhiều danh hiệu giờ đây đã có thể thu hút mọi cầu thủ lớn trên thế giới.

Tham khảo thêm:

Liverpool trong những năm vừa qua đã liên tục thi đấu ấn tượng ở các giải đấu quốc nội và quốc tế, sắp tới đội bóng vùng Merseyside sẽ có trận đấu chung kết gặp đối thủ là câu lạc bộ thành London – Tottenham Hotspur.

Chia sẻ về những thành công của câu lạc bộ trong những năm qua, HLV Jurgen Klopp cho rằng đội bóng của ông giờ đây đã trở lại với vị thế hàng đầu Châu Âu và điều này khiến cho Liverpool dễ dàng thu hút các ngôi sao thế giới.

Klopp cho rằng Liverpool đã trở lại với vị thế hàng đầu Châu Âu

“Trận đấu với Barca thật đáng nhớ, đôi khi điều đó xảy ra trong cuộc đời, cả đội đã thu hút được sự chú ý của tất cả thế giới bóng đá, từ một cô thôn nữ, Liverpool giờ đây như một siêu mẫu vậy”, Jurgen Klopp chia sẻ với The Telegraph.

“Tôi hạnh phúc vì những gì đã làm được với các câu lạc bộ, giờ đây tôi sẽ không phải cố gắng thuyết phục các cầu thủ đến với nơi này khi sức hút của đội bóng đang là rất lớn”.

Sẽ là rất trọn vẹn nếu như Liverpool có thể giành được chức vô địch UEFA Champions League mùa giải năm nay. Trước một đối thủ được đánh giá thấp hơn là Tottenham, The Kop hoàn toàn có thể giành được chiếc cúp bạc danh giá nếu như thi đấu đúng phong độ.

Mùa giải năm nay sẽ trọn vẹn nếu như Liverpool có được chức vô địch

Nếu như giành được danh hiệu Cúp C1, Liverpool sẽ có 98,1 triệu bảng tiền thưởng, và việc chiêu mộ thêm các ngôi sao để nối tiếp thành công sẽ không còn là điều quá khó khăn.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.