Klopp quan ngại về các tuyển thủ Đức mới bị “trảm” trước trận lượt về với Bayern

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 10:41
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Đức cho biết ông đang khá lo lắng về việc các cầu thủ như Mats Hummels hay Jerome Boateng có thể sẽ có thêm động lực thi đấu hơn cho Bayern sau khi đã bị loại khỏi ĐT Đức không lâu trước đó.

Tham khảo thêm:

Jurgen Klopp cho rằng quyết định loại 3 cầu thủ của Bayern ra khỏi đội tuyển Đức của HLV Joachim Loew đang tạo ra lợi thế cho chính đội bóng Đức trong những trận đấu sắp tới và HLV trưởng của Liverpool đang khá lo lắng về vấn đề này trước trận lượt về vào ngày rạng sáng mai.

Ở trận đấu sắp tới, Thomas Muller sẽ bị treo giò và không thể ra sân, tuy nhiên vẫn còn đó Mats Hummels và Jerome Boateng và hai cầu thủ này sẽ ra sân ở trung tâm hàng hậu vệ của đội bóng nước Đức đối đầu với hàng tiền đạo đầy tốc độ và sức tấn công của Liverpool.

Hummels và Boateng sẽ là cặp trung vệ của Bayern ở trận đấu sắp tới

HLV Jurgen Klopp cho rằng kinh nghiệm của bộ đôi nói trên sẽ giúp ích rất nhiều cho Bayern Munich trong trong trận đại chiến sắp tới.

“Tôi biết mọi cầu thủ đều muốn chơi cho ĐT Đức, và họ có lẽ sẽ không thể chấp nhận được việc bị loại khỏi ĐT trong thời điểm này. Và khi bạn không còn có cơ hội để được triệu tập lên ĐTQG nữa, tất cả mọi thứ sẽ được dồn cho câu lạc bộ”, Jurgen Klopp chia sẻ trước trận đấu.

Jurgen Klopp quan ngại về tinh thần của cầu thủ Bayern trước trận lượt về

Ở trận lượt đi trên sân Anfield, Liverpool đã không thể ghi bàn vào lưới Bayern và chấp nhận kết quả hòa với tỷ số 0-0. Nếu như muốn đi tiếp, The Kop cần phải có được ít nhất một trận hòa có bàn thắng trên sân Allianz Arena.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.