Shaqiri đang rất chờ đợi ngày trở về với Bayern Munich

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 08:20
5 /5 của 1 đánh giá

Sau một quãng thời gian khá dài ngụp lặn ở một câu lạc bộ hạng trung như Stoke City, tiền vệ người Thụy Sỹ nay đã trở lại với Champions League trong màu áo của Liverpool và trong cuộc đối đầu sắp tới, Shaqiri sẽ có cơ hội quay lại Munich và sân vận động Allianz Arena năm xưa.

Tham khảo thêm:

Việc chuyển đến Liverpool vào năm 2018 có thể coi là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của Shaqiri sau 3 năm thi đấu thiếu nổi bật ở các câu lạc bộ như Inter Milan hay Stoke City.

Đến với Liverpool đồng nghĩa với việc Shaqiri đã có thể hít thở bầu không khí của thêm một lần nữa. Và những lá thăm may rủi đã đưa Liverpool của anh chạm trán với đội bóng cũ Bayern Munich ở vòng 1/8, sau trận đấu lượt đi tại Anfield, trận lượt về sẽ diễn ra một cách đầy cảm xúc với tiền vệ người Thụy Sỹ khi anh được quay về sân nhà Allianz Arena.

Shaqiri sẽ quay lại Allianz Arena ở trận đấu sắp tới cùng Liverpool

“Trận đấu tới sẽ rất gay cấn khi hai đội bóng hàng đầu sẽ chạm trán nhau. Tôi rất vui khi đã được trở lại với Champions League sau một quãng thời gian vắng bóng”, tiền vệ của Liverpool chia sẻ.

“Liverpool đã thi đấu rất tốt ở mùa giải năm ngoái nhưng không thể vô địch giải đấu và cả đội đang rất cố gắng ở mùa này. Thế nhưng, để đi tiếp, chúng tôi cần phải đánh bại một đội bóng mạnh như Bayern và đây là điều không dễ dàng”.

Tiền vệ người Thụy Sỹ cho biết sẽ rất khó để đánh bại Bayern

Bayern Munich là đội bóng đã cho Shaqiri mọi thứ trước khi anh ra đi, Bundesliga, Cúp quốc gia Đức, Champions League, mọi vinh quang đều đã nằm trong tay Shaqiri. Lần trở về này hứa hẹn sẽ rất khó khăn thế nhưng khi đã khoác lên mình màu áo đỏ của The Kop, tiền vệ sinh năm 1991 sẽ làm tất cả để ghi bàn giúp Liverpool bước vào tứ kết.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.