Klopp: “Sadio Mane từng là sai lầm lớn nhất của cuộc đời tôi”

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 10:49
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi chia sẻ mới đây, HLV Jurgen Klopp thừa nhận Sadio Mane từng là sai lầm lớn nhất của cuộc đời ông vào năm 2014. Khi đó Klopp còn đang dẫn dắt Dortmund và ông đã mắc sai lầm khi từ chối Mane từ Salzburg.

Tham khảo thêm:

Sadio Mane gia nhập Liverpool vào năm 2016 từ Southampton với giá chuyển nhượng 34 triệu bảng. Kể từ đó, Mane là cầu thủ quan trọng không thể thay thế trên hàng công trong đội hình của HLV Klopp.

Klopp từng từ chối Mane vào năm 2014

Chứng kiến sự tiến bộ không ngừng của Mane, HLV Klopp vui mừng nhưng cũng chen lẫn sự tiếc nuối khi đáng lẽ ra ông đã có thể làm việc với Mane sớm hơn. Khi đó Klopp còn đang dẫn dắt Dortmund và Mane vẫn còn đang khoác áo Salzburg năm 2014.

Trong buổi chia sẻ mới đây, HLV Jurgen Klopp thừa nhận: “Sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của tôi là đã từ chối Mane vào năm 2014 khi tôi còn dẫn dắt Dortmund. Tôi đã để ý đến cậu ấy từ năm 2012, thậm chí tôi còn có cơ hội nói chuyện với cậu ấy trong phòng làm việc của mình”

“Tuy nhiên tôi lại đắn đo suy nghĩ rồi cuối cùng từ bỏ Mane ra danh sách mua sắm của Dortmund. Đó là sai lầm và cũng là lỗi của tôi”

Klopp cho rằng đó là sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của mình

“Dù sao thì cơ duyên đã giúp tôi may mắn có được cơ hội để sửa sai và tôi không thể bỏ lỡ được nó vào năm 2016. Cậu ấy thực sự là cầu thủ xuất sắc là một chàng trai tuyệt vời. Cậu ấy tiến bộ từng ngày và là cầu thủ không thể thiếu của Liverpool”

Cùng với Salah và Firmino, Mane đã mang về cho mình 42 bàn thắng trong 3 năm khoác áo Liverpool. Hiện tại Liverpool đang đứng đầu bảng xếp hạng với 57 điểm sau 22 vòng đấu và là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch năm nay.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.