Klopp xác nhận thời gian vắng mặt của Matip

Thứ Năm, ngày 31/12/2020 - 07:59
5 /5 của 2 đánh giá

Joel Matip đã dính chấn thương trong trận hòa của Liverpool trước West Brom ở vòng 15 Ngoại hạng Anh. Mới nhất, HLV Klopp đã xác nhận thời gian vắng mặt của trung vệ người Cameroon.

HLV trưởng của Liverpool, Jurgen Klopp xác nhận sẽ vắng mặt 3 tuần vì chấn thương háng.

Matip gặp vấn đề về cơ háng trong trận hòa 1-1 của The Kop trước West Brom cuối tuần qua, khiến hàng thủ của Liverpool gặp thêm tổn thất.

Matip nghỉ thi đấu 3 tuần

Không có bộ đôi trung vệ và Joe Gomez vì chấn thương dài hạn, sự vắng mặt của Matip sẽ khiến Liverpool thêm căng thẳng trong giai đoạn bận rộn này.

Nat Phillips và Fabinho ra sân từ đầu ở trung tâm hàng phòng ngự, trong trận hòa 0-0 của Liverpool trên sân của . Trong cuộc họp báo sau trận, Klopp đã xác nhận mức độ chấn thương của Matip.

“Diễn biến bình thường với loại chấn thương này là khoảng ba tuần,” Klopp nói về trung vệ người Cameroon.

Tuy nhiên, Klopp đã được động viên phần nào khi xuất hiện lần đầu tiên sau hơn hai tháng, và Lữ đoàn đỏ không có ca chấn thương mới.

"Thiago là một cầu thủ siêu đẳng," Klopp nói. "Từ đầu trong 20 phút cậu ấy chơi bóng, 12 người đã tỏa sáng và sau đó cậu ấy cảm nhận được cường độ cao, đó là điều bình thường. Cậu ấy chỉ tập luyện hai lần cùng toàn đội, vì vậy vẫn còn một số việc liên quan đến thể lực phải làm, vẫn cần sự bắt nhịp.”

"Tin tốt nhất là các cầu thủ đã trở lại, và theo như tôi biết vào lúc này, không ai dính chấn thương đêm nay, điều này rất quan trọng. Có lẽ, chúng tôi có thể dùng đội hình này tới ."

Liverpool đã có một số cơ hội rõ ràng trước Newcastle, nhưng không thể tìm thấy con đường vượt qua thủ môn Karl Darlow. Mặc dù không thể giành trọn 3 điểm, Klopp cho biết ông hài lòng với cách đội bóng của mình thể hiện.

Liverpool phung phí quá nhiều cơ hội trước Newcastle

"Mọi người đều biết nếu chúng tôi thắng 1-0 thì mọi người đã ở trên mặt trăng, và chúng tôi lẽ ra phải thắng trận đấu với tỷ số ít nhất là 1-0", Klopp nói thêm.

"Chúng tôi đã không làm được, và chúng tôi phải chấp nhận điều đó, nhưng tôi có việc phải làm với màn trình diễn này, tôi có việc phải làm với những điều chúng tôi đã thấy tối nay. Chúng tôi có thể xây dựng dựa trên điều đó, chúng tôi không cần phải thay đổi trong 3 hoặc 4 ngày tới như thể mọi thứ đang diễn ra sai lầm. "

Hoàng Sơn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.