Klopp xác nhận tiền đạo trụ cột sẽ ra sân trong trận gặp Barcelona

Thứ Hai, ngày 29/04/2019 - 08:01
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau trận thắng đậm đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng Huddersfield, HLV trưởng của đội bóng vùng Merseyside cho biết tiền đạo chủ lực Roberto Firmino sẽ kịp bình phục để trở lại trận đấu với Barcelona.

Tham khảo thêm:

Trước mắt Liverpool hiện đang là một cuộc đối đầu rất khó khăn trước đối thủ là đội bóng xứ Catalan Barcelona tại . Hiện tại, tất cả các cầu thủ của The Kop đều đang đạt phong độ rất cao đặc biệt là sau trận thắng với tỷ số 5-0 trước Liverpool.

Ở trận đấu đó, tiền đạo người Brazil – Roberto Firmino đã không góp mặt trong đội hình ra sân do chấn thương và dự kiến anh sẽ kịp trở lại vào ngày thứ 4 tuần tới cho trận đại chiến với thầy trò HLV Ernesto Valverde.

Firmino sẽ kịp trở lại trong trận đấu với Barcelona

“Bobby đã tập luyện trở lại ở buổi tập gần nhất hoàn toàn bình thường, không có nhiều bài tập nặng, nhưng chúng tôi cũng rất tập trung cho những pha dàn xếp cố định”, HLV Jurgen Klopp cho biết.

“Firmino đã gặp một chút vấn đề về cơ trước đó, tuy nhiên cậu ấy đã trở lại với thể trạng tốt nhất và tôi nghĩ cậu ấy sẽ có thể ra sân vào trận đấu giữa tuần tới”.

Jurgen Klopp xác nhận tiền đạo người Brazil đã tập luyện cùng các đồng đội

Về phần đội bóng xứ Catalan, họ cũng sẽ không có mất mát nào đáng chú ý khi tất cả các thành viên trong đội hình chính của Barca đều không gặp những chấn thương nào đáng kể, thầy trò HLV Ernesto Valverde sẽ ra sân với tinh thần cao nhất sau khi đã lên ngôi vô địch La Liga ở vòng đấu vừa qua với trận thắng tối thiểu trước Levante.

Bạch Kim

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.