Trở lại ngôi đầu NHA, Liverpool vẫn nhận tin buồn trước đại chiến Barcelona

Thứ Bảy, ngày 27/04/2019 - 11:15
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đã trở lại ngôi đầu ngoại hạng Anh sau chiến thắng ấn tượng trước Huddersfield Town vào rạng sáng nay (27/4) song Liverpool lại đón nhận thông tin không mấy vui vẻ khi ngôi sao Roberto Firmino có khả năng không thể ra sân ở cuộc chạm trán Barcelona tại bán kết lượt đi Champions League.

>> Tham khảo thêm:

Tiền đạo người Brazil đã vắng mặt ở chiến thắng 5-0 mà Liverpoool giành được trước Huddersfield vào rạng sáng nay và người thay thế anh trên hàng tấn công của Lữ đoàn đỏ là Daniel Sturridge. Được biết, chân sút xứ Samba đã dính chấn thương cơ bắp trong buổi tập gần nhất, vì thế, HLV Jurgen Klopp đã không thể mạo hiểm sử dụng anh ở cuộc so tài vừa qua.

Tuy nhiên, những diễn biến mới nhất cho thấy, khả năng ra sân của Firmino trong chuyến hành quân tới sân Camp Nou vào ngày 2/5 tới tại bán kết lượt đi cũng đang không rõ ràng. Điều này đã được HLV Klopp chia sẻ sau chiến thắng trước Huddersfield.

Liverpool Barcelona
Firmino dính chấn thương cơ bắp

“Cậu ấy (Firmino) đã gặp vấn đề về cơ bắp. Ban đầu, chúng tôi nghĩ rằng đó không phải là một vấn đề lớn, tuy nhiên, giờ thì mọi thứ đã thay đổi. Tôi không dám chắc rằng cậu ấy có kịp bình phục để chuẩn bị cho trận chiến sắp tới với Barcelona hay không nữa. Điều này sẽ chỉ được biết trong những ngày tới mà thôi”.

Nếu vắng Firmino, Liverpool sẽ chịu tổn thất không nhỏ nơi hàng công bởi chân sút người Brazil là mẫu cầu thủ đánh hơi bàn thắng rất nhạy bén. Quan trọng hơn, anh cùng với Mohamed Salah và Sadio Mane tạo ra mũi đinh ba rất ăn ý trên hàng tiền đạo và đủ sức công phá bất cứ hàng phòng ngự nào.

Liverpool Barcelona
Qua đó bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Barcelona

Mùa giải năm nay, tiền đạo 27 tuổi đã ghi được 16 bàn thắng sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường cho The Kop.  

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.