Kobe Bryant qua đời thương tâm, Messi, Ronaldo và thế giới bóng đá tri ân xúc động

Thứ Hai, ngày 27/01/2020 - 08:16
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant đã qua đời sau vụ tai nạn trực thăng đầy thương tâm. Chứng kiến cái chết đột ngột của ngôi sao lừng danh này, thế giới đã không kìm được nước mắt và trong đó, các cầu thủ nổi tiếng như Messi, Ronaldo hay cả Neymar đều có hành động nhằm tri ân huyền thoại người Mỹ.

Cụ thể, vào 10h10p sáng ngày 26/1 (Theo giờ Mỹ), chiếc máy bay trực thăng chở Kobe Bryant bay qua địa phận Calabasas, thành phố California, Mỹ đã bất ngờ bốc cháy và rơi xuống đất. Theo xác nhận từ hãng tin TMZ Sports, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn trên là do máy bay đã bị xoắc ốc trước khi gặp sự cố rồi bốc cháy.

Nhân viên cứu hộ nhận được cuộc gọi cầu cứu, nhưng không kịp can thiệp để cứu những nạn nhân xấu số. Được biết, 5 người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn thương tâm này, trong đó có huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant và con gái năm nay mới 13 tuổi của ông là Gianna, hay còn gọi là Gigi.

Chiếc máy bay trực thăng mà Bryant đã gặp nạn là phương tiện mà cựu ngôi sao bóng rổ của CLB Los Angeles Lakers sử dụng kể từ khi ông còn đang thi đấu. Rõ ràng, thông tin huyền thoại này qua đời đã làm rúng động làng thể thao nước Mỹ nói riêng và toàn cầu nói chung.

Kobe Bryant qua đời sau tai nạn thương tâm trong chiếc trực thăng

Chứng kiến cái chết của Bryant, những siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới như Messi hay Ronaldo và cả các CLB nổi tiếng như Barcelona, Man United cùng Liverpool đã đồng loạt gửi lời chia buồn cũng như tri ân tới gia đình huyền thoại này.

Trên trang Instagram cá nhân của mình, Ronaldo chia sẻ: “Thật sốc khi phải nghe tin về cái chết của Kobe và con gái của anh ấy. Kobe là một huyền thoại thực sự và đã truyền cảm hứng cho rất rất nhiều người trên thế giới. Xin được gửi lời chia buồn tới gia đình anh ấy cũng như gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn xấu số kia”.

Ronaldo và Messi gửi lời tri ân xúc động tới Kobe Bryant

Đồng quan điểm với CR7, Messi khẳng định: “Tôi không có lời nào để nói vào thời điểm này … Tất cả tình yêu của tôi dành cho gia đình và bạn bè của Kobe. Rất vui được gặp bạn và chia sẻ thời gian tốt đẹp cùng nhau. Chúng tôi là một thiên tài như vài người khác”.

Trong khi đó, những CLB như Man United, Real Madrid,… đã đồng loạt gửi lời chia buồn tới gia đình Kobe cũng như các nạn nhân ở vụ tai nạn thương tâm nói trên. Thậm chí, ngôi sao bóng đá người Brazil là Neymar sau khi ghi bàn cho PSG vào rạng sáng ngày 27/1 (Theo giờ Việt Nam), đã có pha ăn mừng bằng việc giơ số 24 – số áo mà Bryant mặc khi còn thi đấu để tưởng nhớ huyền thoại này.

Neymar tưởng nhớ Bryant với pha ăn mừng tái hiện số áo huyền thoại

Các ngôi sao và CLB bóng đá tri ân Kobe Bryant sau cái chết thương tâm

Dương Anh

 

Bình luận bài viết