Koeman kêu oan, gửi thông điệp mạnh mẽ tới Barca sau trận thua Granada

Thứ Sáu, ngày 30/04/2021 - 08:49
5 /5 của 1 đánh giá

Không chỉ kêu oan vì bị truất quyền chỉ đạo, HLV Ronald Koeman còn gửi thông điệp mạnh mẽ tới toàn đội Barca sau trận thua sốc trước Granada ở vòng 33 La Liga.

Rạng sáng nay 30/4, Barca bất ngờ nhận thất bại 1-2 trước đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều là Granada ngay trên sân nhà Nou Camp. Lionel Messi ghi bàn giúp Barca vươn lên dẫn trước từ sớm, song những sai lầm của hàng thủ khiến đội bóng xứ Catalan phải trả giả đắt.

Thua trận, Barca không thể chiếm ngôi đầu bảng từ tay của Atletico Madrid. Lúc này, Barca đang có 71 điểm, kém Atletico 2 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa, Barca vẫn còn quyền tự quyết trong tay bởi có cuộc đối đầu trực tiếp với đối thủ cạnh tranh ở vòng 35.

>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Koeman nhận thẻ đỏ vì tranh cãi với trọng tài thứ 4

Không chỉ đánh rơi 3 điểm, HLV Ronald Koeman còn bị truất quyền chỉ đạo ở phút 63, sau khi tranh cãi với trọng tài thứ 4. Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan kêu oan về chiếc thẻ đỏ, đồng thời gửi thông điệp mạnh mẽ tới các cầu thủ Barca.

"Tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Theo báo cáo, họ nói rằng tôi thiếu tôn trọng trọng tài thứ tư, nhưng tôi không hề làm như vậy. Tôi chẳng nói gì xúc phạm trọng tài. Tôi chỉ nói chuyện với ông ấy, nhưng ông ấy không tôn trọng tôi. Tôi không thấy bản thân sai. Nếu họ sắp đặt những điều tôi chưa nói, tôi sẽ phải làm gì đó.

Chúng tôi phải chấp nhận rằng chúng tôi đã thua. Chúng tôi cảm thấy rất thất vọng vì đây là một cơ hội lớn để toàn đội vươn lên ngôi đầu. Dù vậy, bây giờ chúng tôi phải sẵn sàng cho trận đấu ngày chủ nhật. Trước mắt chúng tôi là 5 trận đấu nữa và chúng tôi phải thắng cả 5 trận để có cơ hội trở thành nhà vô địch.

>> Xem thêm: Kết quả La Liga

Barca cần mau chóng quên đi thất bại trước Granada

Chúng tôi đã từng thắng rất nhiều trò chơi. Chúng tôi đã chiến đấu rất nhiều. Bất chấp thất bại hôm nay, chúng tôi phải tiếp tục tiến về phía trước", Koeman khẳng định đanh thép.

Vào chủ nhật tới, Barca sẽ có chuyến làm khách trước Valencia - đội bóng đang trong cuộc chiến trụ hạng. Sau đó, ở vòng đấu thứ 35, Barca sẽ đối đầu trực tiếp với Atletico và nhiều khả năng, đây sẽ là trận đấu định đoạt ngôi vương La Liga mùa bóng năm nay.

Video highlights Barca - Granada La Liga vòng 33:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha