Kompany lên tiếng tiết lộ người sẽ thay thế HLV Guardiola trong tương lai

Thứ Năm, ngày 27/06/2019 - 20:20
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ Vincent Kompany công khai ủng hộ Mikel Arteta ngồi lên chiếc ghế nóng Man City trong trường hợp Pep Guardiola ra đi trong tương lai.

Xem thêm:

Sau 11 năm cống hiến cho Man City, trung vệ kỳ cựu Vincent Kompany đã quyết định chia tay những nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh để trở về quê nhà đầu quân cho RSC Anderlecht và kiêm luôn HLV đội bóng này. Tổng cộng, Kompany đã giành cả thảy 12 danh hiệu lớn nhỏ cùng Man City, đặc biệt là 4 Premier League.

Kompany đã chia tay Man City để trở về Bỉ

Trong một chia sẻ mới nhất, Kompany đã lên tiếng tri ân ông thầy cũ Pep Guardiola: “Tôi đã nói với Guardiola 1 ngày trước trận chung kết FA Cup rằng đó sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi tại Man City”. Kompany nói. “Tôi muốn cảm ơn ông ấy vì tất cả những gì đã truyền đạt cho tôi. Cuộc chia tay thật xúc động”.

“Làm việc với Guardiola giống như tôi đột nhiên học đại học. Ông ấy giải thích mọi thứ một cách rõ ràng và tôi đã học được rất nhiều từ ông ấy. Tôi chưa phải là Guardiola, rõ ràng là như vậy. Nhưng tôi nghĩ mình là một học sinh giỏi”.

Trung vệ này muốn Arteta thay thế Guardiola trong tương lai

Ngoài ra, trung vệ người Bỉ cũng khẳng định rằng Mikel Arteta sẽ là người phù hợp nhất để kế nhiệm Guardiola nếu thuyền trưởng của Man City ra đi trong tương lai:

“Hãy để Man City là Man City của Guardiola, một đội bóng tuyệt vời. Tôi nghĩ họ sẽ vô địch Champions League và đằng sau Guardiola có Mikel Arteta, người có nhiều kiến thức và có lẽ là người phù hợp để xem xét kế nhiệm Guardiola trong trường hợp ông ấy ra đi”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.