Kovac: “Trận đấu với Liverpool sẽ là điểm nhấn trong sự nghiệp của tôi”

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 11:13
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Bayern Munich Nico Kovac cho biết một chiến thắng trước Liverpool vào ngày thi đấu tới của Cúp C1 sẽ là một điểm nhấn trong sự nghiệp của ông.

Tham khảo thêm:

Chia sẻ trước buổi họp báo trước trận đấu, HLV người Croatia cho biết: “Tôi đã từng dẫn dắt Eintracht Frankfurt thoát ra khỏi cuộc đua trụ hạng, đó là một trong những nốt trầm trong sự nghiệp của tôi thế nhưng trận đấu vào ngày mai sẽ là một điểm nhấn đáng nhớ”.

“Đây sẽ là một trận đấu khó khăn thế bởi luôn có rất nhiều áp lực ở những trận đấu loại trực tiếp như thế này, nhưng các đội bóng cần có thứ áp lực đó để chơi cống hiến hơn”.

Kovac cho biết trận đấu tới sẽ rất căng thẳng

Ở trận đấu lượt đi, đã không thể có một cú sút trúng đích nào về phía cầu môn của , đây cũng là lần đầu tiên đương kim vô địch Bundesliga lặp lại thành tích đáng buồn này kể từ trận bán kết năm 2015 với .

Tuy nhiên, may mắn cho Bayern là đội bóng của HLV Jurgen Klopp cũng tỏ ra khá vô duyên và không thể ghi được bàn thắng nào vào lưới của thủ thành Manuel Neuer và chấp nhận một trận hòa không bàn thắng.

“Điều chúng tôi cần phải làm ở trận lượt về là chơi tấn công hiệu quả hơn, các cầu thủ của tôi chơi rất tốt ở và họ cần phải thể hiện điều đó ở Champions League, toàn đội sẽ cố gắng ghi thật nhiều bàn thắng để chắc chắn đi tiếp”, HLV Kovac khép lại.

Bayern cần tấn công khởi sắc hơn so với trận lượt đi

Liverpool sẽ có đội hình gần như mạnh nhất khi hành quân đến Allianz Arena và chỉ cần có một trận hòa có bàn thắng, The Kop sẽ bước tiếp vào tứ kết.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.