Kỷ lục buồn của MU trong trận thua tủi hổ trước Everton

Thứ Hai, ngày 22/04/2019 - 11:04
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận thua trước Barcelona, MU tiếp tục phải nhận một thất bại tủi hổ trước Everton, không chỉ nhận một trận thua cay đắng mà Manchester United còn lập nên thêm một kỷ lục buồn.

Tham khảo thêm:

Manchester United đã phải nhận số bàn thua kỷ lục trong lịch sử tham dự ở mùa giải năm nay, sau một chuỗi trận thăng hoa khi Ole Gunnar Solskjaer mới tại vị, giờ đây Quỷ đỏ đã trở lại mặt đất với liên tiếp những trận thua ở đấu trường trong nước và quốc tế.

4 bàn thua trong trận đấu vừa rồi giữa MU và Everton đã nâng tổng số lần Manchester United phải vào lưới nhặt bóng ở mùa này lên con số 46. Trong 17 trận mà HLV Solskjaer trực tiếp nắm quyền, đội bóng chủ sân Old Trafford cũng đã thủng lưới 17 lần, trung bình 1 trận 1 bàn thua.

MU nhận số bàn thua kỷ lục trong những lần tham dự Premier League

Hàng thủ của MU thực sự đang có một mùa giải tệ hại khi họ liên tục phải xoay tua và không có gương mặt nào trong bộ tứ vệ mang lại hiệu quả thực sự và để lại niềm tin tuyệt đối với HLV trưởng của đội bóng. Phil Jones và Smalling quá lóng ngóng, trong khi Lindelof chỉ chơi ở mức tròn vai.

Thất bại trước Wolves tại FA Cup cũng như trận thua trước Barcelona tại UEFA Champions League là 2 trong số những trận đấu điển hình của sự lỏng lẻo nơi hàng thủ của đội bóng áo đỏ, liên tục là những lỗi sai ngớ ngẩn đến từ các hậu vệ và cả thủ thành David De Gea.

De Gea cũng mắc rất nhiều sai lầm trong chuỗi trận thua của MU

Bại trận tới 4 bàn không gỡ trước Everton, MU giờ đây rất khó để có thể thực hiện được mục tiêu lọt vào top 4 khi trong những vòng đấu cuối, vẫn còn Manchester City và Chelsea chờ đón Quỷ đỏ.

Bạch Kim

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.