Kylian Mbappe vắng mặt trong buổi tập trước trận gặp Bỉ

Thứ Ba, ngày 10/07/2018 - 11:18
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo chủ lực của đội tuyển Pháp Kylian Mbappe đã vắng mặt trong buổi tập trước trận đấu với đội tuyển Bỉ. Tuy nhiên trái với sự lo lắng của các cổ động viên, huấn luyện viên Deschamps lại vô cùng ung dung.

Trước thềm trận bán kết giữa đội tuyển Pháp và Bỉ, tiền đạo Mbappe đã khiến cho các cổ động viên vô cùng lo lắng khi không xuất hiện trong buổi tập.

Đối với các đội bóng, buổi tập trước trận đấu luôn là thời khắc rất quan trọng. Đó là thời điểm các huấn luyện viên thường quyết định chiến thuật và đội hình chính.

Việc Mbappe vắng mặt khiến nhiều người nghi ngờ tiền đạo trẻ này đã gặp phải chấn thương.

Mbappe đã khiến nhiều người lo lắng vì vắng mặt trong buổi tập 

Từ đầu giải đấu đến giờ, Mbappe luôn là con bài nguy hiểm nhất của đội tuyển Pháp. Tốc độ và sự di chuyển nhanh nhạy của tiền đạo 19 tuổi đã giúp cho lối chơi của Gà trống trở nên khó lường hơn rất nhiều.

Trong trận đấu với Argentina tại vòng 1/8, tiền đạo thuộc biên chế PSG đã lập một cú đúp và đem về một quả penalty cho đội tuyển Pháp. Đến tứ kết, anh cũng gây không ít khó khăn cho hàng thủ của Uruguay.

Bên cạnh Mbappe còn có Samuel Umtiti, N’Golo Kante và Benjamin Pavard cũng không hề xuất hiện trong buổi tập.

Việc thiếu vắng 4 cầu thủ quan trọng trên trong buổi tổng duyệt trước trận gặp Bỉ khiến CĐV vô cùng lo lắng cho đội tuyển Pháp. Tuy nhiên trái với sự bất an của người hâm mộ, HLV Deschamps lại tỏ ra vô cùng bình thản.

HLV Deschamps vô cùng bình thản trước sự vắng mặt của các học trò

Trả lời trước báo chí, thuyền trưởng đội tuyển Pháp chia sẻ: “Cả 4 cầu thủ vắng mặt trong buổi tập này chỉ là biện pháp nhằm tránh những chấn thương trước trận đấu. Tất cả họ đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai”.

Đội tuyển Pháp sẽ đối đầu với Bỉ tại vòng bán kết World Cup 2018. Đây sẽ là một thách thức không nhỏ với Deschamps và các học trò trên con đường chinh phục ngôi vô địch.

Anh Vũ

Bình luận bài viết