Ủy ban kỷ luật La Liga ra phán quyết khiến Barcelona buồn lòng

Thứ Tư, ngày 05/05/2021 - 22:20
3.8 /5 của 2 đánh giá

Barcelona đã đệ đơn kháng cáo lên Ủy ban kỷ luật La Liga về án phạt dành cho HLV Koeman. Tuy nhiên, kết quả nhận được không như ý muốn của đội chủ sân Nou Camp.

Đúng như dự kiến, Ủy ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha RFEF giữ nguyên lệnh cấm chỉ đạo 2 trận đối với HLV Ronald Koeman của Barcelona vì phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Granada vào tuần trước. Điều này đồng nghĩa với việc chiến lược gia người Hà Lan không thể đứng trong đội ngũ huấn luyện ở trận đấu với Atletico Madrid vào ngày 8/5.

Ngay sau khi nhận được thông báo về án phạt, ban lãnh đạo Barcelona đã lập tức đưa ra quyết định kháng cáo cho HLV Koeman. Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định mình vô tội và không hiểu chuyện gì đã xảy ra.

HLV Koeman bị giữ nguyên án phạt cấm chỉ đạo 2 trận

HLV Koeman ngay sau trận đấu đó đã phân trần: "Tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Theo báo cáo, họ nói rằng tôi thiếu tôn trọng trọng tài thứ tư, nhưng tôi không hề làm như vậy. Tôi chẳng nói gì xúc phạm trọng tài. Tôi chỉ nói chuyện với ông ấy, nhưng ông ấy không tôn trọng tôi. Tôi không thấy bản thân sai. Nếu họ sắp đặt những điều tôi chưa nói, tôi sẽ phải làm gì đó".

Lời kháng cáo của Barcelona đã bị Ủy ban kỷ luật bác bỏ. Theo báo cáo trận đấu của trọng tài González Fuertes trong trận đấu với Granada tại sân Nou Camp tuần trước, Koeman đã lẩm bẩm "kẻ lập dị" nhắm tới trọng tài thứ 4 trong trận đấu mà Barcelona đã thua 1-2.

Tuy nhiên, Barcelona sẽ không từ bỏ hy vọng lật ngược thế cờ và sẵn sàng xem xét các hành động pháp lý khác, bao gồm cả việc đưa vụ việc lên tòa án của Hội đồng Thể thao (TAD).

Barcelona chưa từ bỏ hy vọng kháng cáo thành công

Đó là lựa chọn duy nhất cho đội bóng xứ Catalan để đảm bảo rằng HLV trưởng có thể đồng hành cùng đội trong một trận đấu mang tính quyết định trong cuộc đua danh hiệu. Nếu việc kháng cáo vẫn tiếp tục bất thành, trợ lý của Koeman là Alfred Schreuder, một học trò cũ của Ten Haag và Nagelsmann, sẽ tham gia vào khu vực kỹ thuật của trận đấu với Atletico, theo chỉ đạo từ HLV trưởng.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha