Lampard báo tin vui về lực lượng trước trận gặp Tottenham

Thứ Sáu, ngày 27/11/2020 - 22:37
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Frank Lampard và Chelsea sẽ có trận cầu tâm điểm tại vòng 10 Ngoại hạng Anh gặp Tottenham. Ở cuộc họp báo trước trận đấu, ông đã xác nhận rằng Chelsea sẽ đón chào sự trở lại của ngôi sao.

HLV Frank Lampard đã tiết lộ rằng Christian Pulisic và cả Kai Havertz đều có đủ sức khỏe để ra sân trong trận đấu với Tottenham diễn ra vào ngày 29/11 tới đây.

The Blues sẽ tiếp đón đội đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng ngoại hạng anh sau 9 vòng đấu tại sân nhà Stamford Bridge. Nếu giành được thắng lợi trong trận derby London tới đây, Chelsea sẽ vượt mặt chính đối thủ với 1 điểm nhiều hơn.

Pulisic sẽ trở lại ở trận gặp Tottenham

Lampard đã báo tin vui cho các cổ động viên của Chelsea trước trận đấu này, ông nói trong cuộc họp báo: “Christian Pulisic đã trở lại, Kai Havertz đã ra sân vài phút vào tuần trước.”

Kane và Son là hai cầu thủ đang chơi cực hay bên phía đội bóng được dẫn dắt bởi Jose Mourinho. Lampard thừa nhận đội bóng của ông sẽ phải vô hiệu hóa mối đe dọa đến từ cặp đôi này.

"Cậu ấy [Kane] là một cầu thủ đã trường thành hoàn toàn, một cầu thủ rất ấn tượng. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ thông minh và đó là lý do tại sao họ đang ở một vị trí vững chắc trên bảng xếp hạng. Harry Kane đang chơi rất hay vào lúc này.”

Lampard và người đồng đội năm xưa tại Chelsea, Didier Drogba là một trong những cặp đôi hoàn hảo nhất trong lịch sử giải ngoại hạng anh. Ông và Drogba đã kết hợp với nhau ghi tới 36 bàn thắng, kỷ lục của giải đấu cao nhất xứ sương mù.

Hiện tại, kỷ lục đó đang bị đe dọa bởi Kane và Son. Bộ đôi này đang cùng tạo nên 29 pha làm bàn, bằng với cặp đôi Sergio Aguero và David Silva của Man City và bộ đôi của Arsenal, Thierry Henry và Robert Pires.

Son và Kane đang chơi cực hay mùa này

Lampard nói: “Tôi không hề e ngại về kỷ lục đó, hãy công bằng với họ. Tôi biết các mối đe dọa từ họ, điều này rất rõ ràng. Đó là điều chúng tôi phải nhận thức được, họ mạnh trong nhiều cách chơi khác nhau và chúng tôi phải cố gắng ngăn chặn điều đó.”

“Với những cầu thủ như Son và Kane, họ đã làm việc đó trong nhiều năm và tôi rất muốn tạo ra sự khác biệt nào đó trên sân nhà.”

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.