Lập cú đúp vào lưới Crystal Palace, Salah san bằng thành tích của huyền thoại

Chủ Nhật, ngày 20/01/2019 - 07:39
5 /5 của 1 đánh giá

Với 2 bàn thắng ghi được vào lưới Crystal Palace, Mohamed Salah cán mốc 50 bàn tại giải Ngoại hạng Anh, qua đó san bằng thành tích của huyền thoại Fernando Torres.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh, Liverpool phải rất vất vả mới có được một chiến thắng trước Crystal Palace qua đó củng cố ngôi đầu bảng với 60 điểm. Trận đấu là màn rượt đuổi tỷ số mãn nhãn giữa The Kop và đội bóng có lối chơi cực kỳ khó chịu mùa giải này Crystal Palace. Chung cuộc, Liverpool giành chiến thắng với tỷ số 4-3, với màn tỏa sáng của bộ ba tấn công Salah – Mane – Firmino.

Salah lập cú đúp vào lưới Crystal Palace

Trong đó, Salah là cái tên đáng chú ý nhất với cú đúp trong trận này, giúp anh chạm mốc 50 bàn thắng tại Premier League. Trong số này, có 2 bàn được ghi cùng Chelsea, và 48 bàn cho Liverpool.

Để có được 50 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh, Salah chỉ cần mất tổng cộng 72 trận đấu. Một thành tích không dễ lập được khi Salah không phải là một tiền đạo cắm. Với cú đúp vào lưới Crystal Palace, Salah san bằng thành tích của huyền thoại Fernando Torres (50 bàn – 72 trận), vượt mặt thành tích của những huyền thoại tại Ngoại hạng Anh như Aguero (cần 81 trận), Henry (83 trận).

San bằng thành tích 50 bàn sau 72 trận của Fernando Torres

Hiện tại chỉ có 3 người ghi được 50 bàn thắng tại nhanh hơn Salah là Andrew Cole (65 trận), Alan Shearer (66 trận) và Ruud Van Nistelrooy (68 trận). Nên nhớ mùa giải còn rất nhiều ở phía trước và Salah cùng Liverpool đang có phong độ cao nên cầu thủ người Ai Cập hoàn toàn có thể xô đổ nhiều kỷ lục nữa. Mùa giải này Salah đã ghi được 16 bàn trong 23 trận ra sân cho The Kop, giúp đội chủ sân Anfield đứng vững trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.