Laporta gửi thông điệp tới Messi, fan Barcelona hạnh phúc với một khoảnh khắc

Thứ Năm, ngày 18/03/2021 - 05:42
2.6 /5 của 66 đánh giá

Joan Laporta vừa tổ chức buổi lễ nhậm chức của mình ở vị trí tân chủ tịch Barcelona. Tại đây, ông đã có một khoảnh khắc với Lionel Messi khiến fan hâm mộ đội bóng rất hạnh phúc đồng thời không quên gửi thông điệp tới tiền đạo này.

Laporta vừa chính thức tổ chức buổi lễ nhậm chức vị trí tân chủ tịch Barcelona sau khi giành chiến thắng ở cuộc bầu cử hôm 7/3 vừa qua. Đến tham dự sự kiện quan trọng này là các thành viên trong đội một Barcelona và cả HLV Ronald Koeman.

Trước khi buổi lễ chính thức bắt đầu, chủ tịch Laporta với Messi đã tạo ra một khoảnh khắc khiến fan hâm mộ đội bóng vô cùng hạnh phúc. Theo đó, cả hai đã ôm nhau vô cùng thắm thiết trên khán đài.

>> Xem thêm:

Chính sự thân thiết ấy giúp cho các cổ động viên tin rằng mối quan hệ gần gũi giữa Laporta và Messi sẽ là lý do thuyết phục tiền đạo 33 tuổi ở lại đội bóng sau khi mùa giải 2020/21 kết thúc. 

Laporta và Messi ôm nhau thắm thiết trong lễ nhậm chức của tân chủ tịch này 

Thực tế, trong buổi lễ nhậm chức của mình, tân chủ tịch Barcelona cũng không quên gửi thông điệp về tương lai tới cho tiền đạo người Argentina. Cụ thể, Laporta nhấn mạnh:

“Chúng tôi sẽ thuyết phục Leo Messi ở lại CLB bằng mọi giá. Cậu ấy biết rằng chúng tôi sẽ làm tất cả để cậu ấy ở lại đội bóng. 

Xin lỗi Leo vì nói điều đó trước tất cả mọi người. Nhưng tôi dành tình cảm lớn cho cậu, cậu biết điều đó mà. Barcelona yêu cậu. Hãy tưởng tượng một Camp Nou với đầy đủ các khán giả trở lại sân vận động. Khi đó, cậu sẽ không muốn rời khỏi đây đâu. Cậu ấy không thể rời đi được. Đội bóng luôn cần một người như cậu”.

Laporta không quên khẳng định mong muốn giữ chân Messi ở lại CLB 

Với chia sẻ ấy từ Laporta, có thể thấy rằng ông và ban lãnh đạo đội bóng chắc chắn sẽ làm tất cả mọi thứ để có thể sớm gia hạn với Messi. Hiện tại, thoả thuận giữa đôi bên chỉ còn hiệu lực tới tháng 6 năm 2021 và M10 có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm nay.

Tuy nhiên, sau khoảnh khắc thân thiết mới đây cũng như thông điệp mà Laporta gửi tới Messi, các fan hâm mộ Barcelona hoàn toàn có thể tin tưởng rằng đội bóng sẽ sớm gia hạn hợp đồng với tiền đạo quan trọng này.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha