Messi thiết lập kỷ lục ghi bàn vĩ đại ở trận thứ 767 cho Barca

Thứ Ba, ngày 16/03/2021 - 09:00
2.8 /5 của 76 đánh giá

Tiền đạo Lionel Messi đã thiết lập hàng loạt kỷ lục sau trận đấu với Huesca tại vòng 27 La Liga vừa qua. Giữa bão tin đồn về tương lai, siêu sao người Argentina vẫn tỏa sáng đều đặn, giúp Barca bay cao ở đấu trường quốc nội.

Vòng 27 La Liga, Barcelona tự tin tiếp đón Huesca trên sân nhà. Trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt, giới chuyên môn và người hâm mộ dự đoán sẽ có một trận đấu bùng nổ cho và các đồng đội.

Đúng như dự đoán, Barca đã ghi 4 bàn vào lưới đội bóng tí hon ở La Liga. Trong đó Messi đóng góp 2 bàn thắng (13’ và 90’), 2 pha lập công còn lại được ghi do công của Griezmann (35’); Mingueza (53'). Ở chiều ngược lại, đội khách chỉ có thể chọc thủng lưới Barca trên chấm phạt đền ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1.

Messi tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 4-1 của Barca

Như thường lệ, Messi vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau mỗi chiến thắng của Barca. Ngoài 2 bàn thắng siêu phẩm vào lưới Huesca, Messi còn đóng góp 1 kiến tạo cho Oscar Mingueza ghi bàn thắng thứ 3. Không quá bất ngờ khi siêu sao người Argentina được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận.

Không chỉ dừng lại ở đó, trận đấu với Huesca vừa qua đã giúp Messi lập những kỷ lục đáng nể trong màu áo Barca. Cụ thể với 2 bàn vào lưới Huesca, El Pulga đã có 21 bàn ở La Liga mùa 2020-21. Đây là mùa giải thứ 13 liên tiếp mà Messi đạt được trên 20 bàn thắng mỗi mùa ở giải đấu hàng đầu . Trong lịch sử La Liga, chưa từng có ai làm được điều này.

Messi có 13 mùa giải liên tiếp ghi trên 20 bàn ở La Liga

Messi đã ghi tổng cộng 660 bàn thắng cho Barcelona, ​​vượt rất xa  so với người xếp thứ hai là Cesar Rodriguez với 428 bàn trong sách kỷ lục ghi bàn của câu lạc bộ. Ngoài ra anh có tổng cộng 34 danh hiệu cùng Barca trong sự nghiệp.

Chưa hết, Messi đã có lần ra sân thứ 767 cho Barca, ngang bằng với người đồng đội cũ Xavi về số lần ra sân nhiều nhất trong màu áo Barca. Đội trưởng Barca sẽ vượt Xavi nếu chơi thêm trận chủ nhà tối Chủ Nhật 21/3 tới.

Video kết quả trận đấu Barcelona vs Huesca – vòng 27 La Liga:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha