Lee Nguyễn im tiếng, TP.HCM gục ngã trước Than Quảng Ninh

Chủ Nhật, ngày 14/03/2021 - 19:52
4.4 /5 của 7 đánh giá

Trong ngày ngôi sao được kỳ vọng nhất Lee Nguyễn im hơi lặng tiếng, TP.HCM đã nhận thất bại trước Than Quảng Ninh ở trận đấu thuộc vòng 3 V.League 2021.

2-0 TPHCM (H1: 0-0)

Ghi bàn: Junior Pereira (55'), Hải Huy (81')

Với lợi thế sân nhà, Than Quảng Ninh là đội tốt hơn và sở hữu một vài cơ hội nguy hiểm ngay ở những phút đầu tiên. Tuy nhiên, phần lớn thời gian của hiệp 1, 2 đội chơi thận trọng. Nếu như TP.HCM lựa chọn những đường bóng dài hướng lên phía trên thì Than Quảng Ninh tập trung vào triển khai bóng bên hàng lang cánh phải.

Lee Nguyễn có cơ hội ngon ăn ở phút 30, tuy nhiên, trong vòng vây của 4 cầu thủ bên phía đội chủ nhà, ngôi sao Việt kiều không thể tung ra cú dứt điểm. Tiền đạo 34 tuổi ngã xuống nhưng trọng tài không thổi phạt đền cho TP.HCM.

2 đội rời sân mà không có bàn thắng nào được ghi sau 45 phút đầu tiên.

Lee Nguyễn không thể hiện được nhiều trước Than Quảng Ninh

Sang hiệp 2, Than Quảng Ninh chủ động dâng cao đội hình thay vì co cụm như hiệp 1. Phút 55,  rê bóng bên cánh phải và thực hiện quả tạt khó chịu vào bên trong. Tiền đạo Diogo là người chạm bóng cuối cùng giúp Than Quảng Ninh có bàn thắng dẫn trước.

Bị dẫn bàn, khung thành của TP.HCM liên tục bị đặt trong trạng thái báo động nhờ tinh thần lên cao của đội chủ sân Cẩm Phả. Nếu thủ thành Thanh Thắng không có những pha cản phá xuất thần, lưới của TP.HCM đã tiếp tục rung lên.

Phút 81, hàng thủ TP.HCM không thể trụ vững. Từ pha phản công nhanh, Xuân Tú lật bóng như đặt để Hải Huy băng vào đánh đầu ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. 

Than Quảng Ninh chơi bùng nổ trong hiệp 2

Những phút còn lại, dù rất cố gắng nhưng TP.HCM vẫn không thể chọc thủng lưới Than Quảng Ninh. Chung cuộc, TP.HCM gục ngã 0-2 trước đội bóng đất Mỏ.

Đội hình ra sân:

Than Quảng Ninh: Nguyễn Hoài Anh, Dương Văn Khoa, Đoàn Anh Việt,Trần Trung Hiếu, Phạm Nguyên Sa, Junior Pereira, Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Hải Huy, Gustavo Santos, , Eydison.

TP.HCM: Nguyễn Thanh Thắng, Ngô Tùng Quốc, Đỗ Văn Thuận, Trần Đình Khương, Sầm Ngọc Đức, Ngô Hoàng Thịnh, Lee Nguyễn, Thân Thành Tín, Junior Barros, Joao Paulo, Dario Frederico.

Video highlights Than Quảng Ninh - TP.HCM V.League vòng 3:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam