Lee Nguyễn tỏa sáng, TP.HCM vẫn mất điểm trước Thanh Hóa

Thứ Hai, ngày 12/04/2021 - 18:59
4.3 /5 của 15 đánh giá

Lee Nguyễn trong ngày ghi bàn đẹp mắt, anh vẫn không thể giúp TP.HCM có được 3 điểm trên sân của Thanh Hóa, khi đội nhà bị gỡ hòa ở phút bù giờ.

THANH HÓA 1-1 TP.HCM

Ghi bàn

Thanh Hóa: Trịnh Văn Lợi (90+6')

TP.HCM: Lee Nguyễn (85')

Ở vòng 9 V.League, CLB TP.HCM có chuyến làm khách đến sân của . Hai đội có lý do để tự tin khi cùng giành thắng lợi ở vòng đấu trước, Thanh Hóa thắng Hải Phòng còn TP.HCM hủy diệt SLNA 3 bàn không gỡ.

Hai đội nhập cuộc với thế trận cởi mở. Đội khách TP.HCM là những người cầm bóng nhiều hơn, các đường bóng của đội khách chủ yếu qua chân của Lee Nguyễn.

Phút thứ 11, Barros không chế bóng không tốt ở tình huống cuối cùng, thủ môn của Thanh Hóa đã đoán đúng hướng bóng cản phá thành công.

Sức nóng của trận đấu thường xuyên được đẩy lên cao

Đến phút thứ 29, từ quả phạt góc của đồng đội, Trọng Long bên phía TP.HCM không bị kèm cặp đã băng vào đánh đầu cận thành đưa bóng đi ra ngoài đầy khó tin dù khung thành đã rộng mở.

Cơ hội rõ nét nhất của Thanh Hóa đến ở phút 38. Lê Quốc Phương đối mặt với Thanh Thắng sau pha xâm nhập vào vòng cấm địa. Tuy nhiên, thủ môn Thanh Thắng đã chơi xuất sắc hơn. Hiệp 1 kết thúc không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, thế trận ăn miếng trả miếng tiếp tục được hai đội thể hiện. Trận đấu nóng lên sau pha phạm lỗi của cầu thủ Thanh Hóa đối với Barros Junior. Ngoại binh của TP.HCM lập tức trả đũa, may thay trọng tài can thiệp và nhắc nhở cầu thủ hai đội.

Thanh Hóa có một tình huống đưa được bóng vào lưới đối phương, nhưng bàn thắng không được công nhận.

Trận đấu trôi về những phút cuối, ngôi sao được kỳ vọng nhất lên tiếng đúng lúc. Phút thứ 85, Lee Nguyễn đi bóng vào thẳng vòng cấm, tung cú sút căng vào góc gần hạ gục thủ môn đội chủ nhà. 

Lee Nguyễn lên tiếng nhưng không thể giúp đội khách có 3 điểm

Những phút còn lại, Thanh Hóa tràn lên tấn công, và những nỗ lực của họ đã được đền đáp. Phút 90+6, Trịnh Văn Lợi bật cao đánh đầu gỡ hòa cho đội chủ nhà trong tình huống đá phạt. Ngay sau tình huống này, trọng tài cũng nổi còi kết thúc trận đấu.

Đội hình ra sân:

Thanh Hóa: Nguyễn Thanh Diệp; Nguyễn Minh Tùng, Trịnh Văn Lợi, Vũ Xuân Cường, Doãn Ngọc Tân, Nguyễn Hữu Dũng, Lê Phạm Thành Long, Lê Văn Thắng, Lê Quốc Phương, Gramoz Kurtaj, Jose Paulo.

TP.HCM: Nguyễn Thanh Thắng; , Trần Đình Khương, Đỗ Văn Thuận, Lâm Ti Phông, Nguyễn Trọng Long, Trần Thanh Bình, Joao Paulo, Lee Nguyễn, Barros Junior, Võ Huy Toàn.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam