Lép vế hoàn toàn, Man United bị Liverpool nhấn chìm tại Anfield

Thứ Hai, ngày 17/12/2018 - 04:45
5 /5 của 1 đánh giá

Thi đấu lép vế hoàn toàn trước Liverpool, Man United đã nhận thất bại toàn diện với tỉ số 1-3 trên sân Anfield.

Tham khảo thêm:

LIVERPOOL 3-1 MANCHESTER UNITED

Bàn thắng:

Liverpool: Mane (24′), Shaqiri (73′, 80′)

Man United: Lingard (33′)

Với khao khát đòi lại ngôi đầu từ tay Man City, các cầu thủ chủ nhà ào lên tấn công ngay khi trọng tài Martin Atkinson nổi còi bắt đầu trận đấu. Hàng loạt những cơ hội đến với Liverpool nhưng các chân sút của họ đều không thắng được đôi bàn tay của thủ thành David de Gea. Mặc dù vậy, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp cũng không mất quá nhiều thời gian để tìm được mảnh lưới của Man United.

Sadio Mane đưa Liverpool vượt lên dẫn trước

Phút thứ 23, Fabinho quan sát rất nhanh rồi đưa ra đường chuyền như đặt cho đà băng lên của Sadio Mane. Không chút chần chừ, ngôi sao người Senegal dứt điểm chính xác đánh bại hoàn toàn De Gea mở tỉ số cho Liverpool.

Thế nhưng khi mà thế trận đang hoàn toàn thuộc về Liverpool thì họ lại bị thủng lưới khá hớ hênh. Từ một tình huống chuyền ngang không quá nguy hiểm của Romelu Lukaku, thủ thành Alisson Becker bắt bóng hết sức chủ quan khiến bóng bật ra đúng tới vị trí của Jesse Lingard, tuyển thủ người Anh nhanh chân đệm bóng gỡ hòa cho Quỷ đỏ ở phút thứ 33 của trận đấu.

Lingard tận dụng sai lầm tai hại của Alisson gỡ hòa cho Liverpool

Sau hiệp 1 tấn công nhiều nhưng vẫn bị cầm hòa, các cầu thủ Liverpool tiếp tục chơi dồn ép đối phương ngay khi hiệp 2 bắt đầu. Thế nhưng khi mà Roberto Firmino lẫn Mohamed Salah đều đang tỏ ra vô duyên với những cơ hội làm bàn của mình, thì Liverpool lại có màn tỏa sáng rực rỡ của một cầu thủ vào sân thay người. Đó là Xherdan Shaqiri.

Phút 73, chỉ 3 phút sau khi vào sân thay Nabi Keita, tiền vệ người Thụy Sỹ lập tức tỏa sáng với tình huống dứt điểm khó chịu đưa bóng đập chân Ashley Young và đổi hướng đi quá khó đối với De Gea nâng tỉ số lên 2-1 cho Liverpool.

Shaqiri có màn trình diễn chói sáng ngay khi vừa vào sân

Cơn ác mộng của Quỷ đỏ tại Anfield chưa dừng lại ở đó, lại là Shaqiri và lại là một cú sút đập người hậu vệ Man United khiến bóng đi thẳng vào lưới Quỷ đỏ và lần này là Eric Baily. Trận đấu kết thúc với thắng lợi 3-1 cho The Kop cùng màn tra tấn thật sự đối với HLV Jose Mourinho cùng các học trò trên sân Anfield.

Liverpool đòi lại ngôi đầu sau chiến thắng thuyết phục trước Man United

Đội hình thi đấu:

Liverpool: Alisson, Clyne, Lovren, Van Dijk, Robertson; Wijnaldum, Fabinho, Keita (Shaqiri 70′); Salah, Firmino, Mane (Henderson 84′).

Manchester United: De Gea, Dalot (Fellaini 46′), Bailly, Lindelof, Darmian; Herrera (Martial 76′), Matic; Rashford, Lingard (Mata 85′), Young; Lukaku.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.