Sau chiến thắng trước Manchester City, Sarri muốn các học trò củng cố lại tinh thần

Chủ Nhật, ngày 16/12/2018 - 14:11
5 /5 của 1 đánh giá

Maurizio Sarri đã kêu gọi các học trò củng cố lại tinh thần và tiếp tục có được một màn trình diễn tốt trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Brighton.

Xem thêm:

Ở vòng đấu trước, Chelsea đã khiến tất cả phải bất ngờ khi đánh bại nhà ĐKVĐ là với tỉ số 2-0 nhờ những bàn thắng của N’Golo Kante và David Luiz. Trận thắng đã giúp Chelsea thu hẹp khoảng cách với các đội đầu bảng.

Chelsea
Chiến thắng trước Man City đã giúp nâng cao tinh thần của các cầu thủ Chelsea

Sarri muốn các học trò tiếp tục động lực chiến thắng cũng như tinh thần như trong trận đấu với Man City để giành trọn vẹn 3 điểm trước Brighton vào tối nay. Trước đó vào giữa tuần, Chelsea đã cầm hòa Vidi và tiến vào vòng 32 đội của Europa League với tư cách là đội đứng đầu bảng L.

Phỏng vấn trước trận đấu với Brighton, Sarri phát biểu: “Với chúng tôi, đây là một trận đấu rất quan trọng. Chúng tôi cần xác định động lực cũng như sự quyết tâm như chúng tôi đã thể hiện trong trận đấu với Man City”.

“Chúng tôi cần những yếu tốt này bởi vì chúng tôi cần phải giành được trọn vẹn 3 điểm ở tất cả các trận đấu. Chúng tôi vẫn cần phải cải thiện, cải thiện rất nhiều. Tôi hoàn toàn đồng ý với việc đây sẽ là một trận đấu vô cùng quan trọng của chúng tôi. Có thể là trận đấu quan trọng nhất của mùa giải, ở thời điểm hiện tại”.

Maurizio Sarri
Sarri cho rằng trận đấu với Brighton sẽ cực kì quan trọng

Tiền đạo Alvaro Morata có thể sẽ bỏ lỡ trận đấu sau khi gặp phải chấn thương đầu gối khiến anh phải rời sân sớm trong trận đấu với Vidi. Các trụ cột như Kepa Arrizabalaga, Antonio Rudiger, Eden Hazard, Cesar Azpilicueta và N’Golo Kante cũng sẽ trở lại sau khi được cho nghỉ ngơi trong chuyến làm khách đến Hungary.

Mateo Kovacic, Gary Cahill và Victor Moses là 3 cái tên khác cũng gặp phải chấn thương và sẽ bỏ lỡ trận đấu tới.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.