Liên đoàn bóng đá Thái Lan ra tối hậu thư với HLV Milovan Rajevac

Thứ Tư, ngày 02/01/2019 - 10:18
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước báo giới, chủ tịch liên đoàn bóng đá Thái Lan Somyot Poompanmoung khẳng định sẽ sa thải HLV Milovan Rajevac nếu như đội tuyển quốc gia nước này không vượt qua được vòng bảng Asian Cup 2019.

Xem thêm:

Thất bại của đội tuyển Thái Lan ở AFF Cup 2018 đã khiến năng lực của HLV Milovan Rajevac bị nghi ngờ. Và 2019 rất có thể sẽ là cơ hội cuối cùng để chiến lược gia người Serbia thể hiện bởi mới đây liên đoàn bóng đá Thái Lan đã ra tối hậu thư với ông.

Theo đó, trước khi Asian Cup 2019 diễn ra, đích thân chủ tịch liên đoàn bóng đá Thái Lan Somyot Poompanmoung đã lên tiếng cảnh báo rằng: “Nếu không thể giúp Thái Lan vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019, HLV Rajevac sẽ bị sa thải”.

Milovan Rajevac
Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã gửi cảnh báo đến HLV Milovan Rajevac

Đây sẽ là thử thách không nhỏ với HLV Rajevac bởi tại Asian Cup 2019, họ nằm ở bảng A với các đối thủ rất mạnh như: chủ nhà UAE, Bahrain và Ấn Độ.

Do vậy để hoàn thành thử thách mà liên đoàn bóng đá Thái Lan đề ra, HLV Rajevac đã triệu tập rất nhiều những cầu thủ quan trọng của họ đang thi đấu tại nước ngoài như: tiền vệ Chanathip, tiền đạo Dangda.

Milovan Rajevac
HLV Milovan Rajevac sẽ bị sa thải nếu Thái Lan không vượt qua được vòng bảng Asian Cup

Thậm chí ban huấn luyện của đội tuyển Thái Lan còn được tăng cường sức mạnh rất nhiều khi bổ nhiệm chuyên gia phân tích từng làm việc tại World Cup, Julio Cesar Moreno.

Liệu rằng với một đội ngũ hùng hậu và tinh nhuệ trên, HLV Rajevac có thể hoàn thành được mục tiêu vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019 và giữ vững được chiếc ghế của mình. Tất cả hãy cùng đón xem.

An Phiêu

Bình luận bài viết