Link Sopcast, Acestream Bayern Munich vs Fortuna Dusseldorf, 21:30 ngày 24/11

Thứ Năm, ngày 22/11/2018 - 16:46
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link Sopcast và Link Acestream Bayern Munich vs Fortuna Dusseldorf, 21:30 ngày 24/11: Trận đấu thuộc vòng 12 Bundesliga.

Tham khảo thêm:

Bundesliga mùa giải 2018 – 2019 đang trở nên cân bằng và hấp dẫn hơn, khi gã khổng lồ Bayern Munich không còn “một mình một ngựa” băng băng về đích như những năm trước. Hiện tại, họ đang đứng thứ 5 và kém đội đầu bảng Borussia Dortmund đến 7 điểm. Phong độ của Bayern thời gian gần đây không được tốt và những ngôi sao trong đội không tìm được tiếng nói chung. Ở vòng 12 này, “Hùm xám” xứ Bavaria chỉ phải tiếp đón Fortuna Dusseldorf trên thánh địa Allianz Arena. Ba điểm sẽ khó thoát khỏi tầm tay của họ. Xét về đội hình, danh tiếng, thành tích đối đầu hay phong độ… Fortuna Dusseldorf không phải là đối thủ xứng tầm của Robert Lewandowski và các đồng đội.

Robert Lewandowski cần vực dậy tinh thần của các đồng đội

Trận đấu này giống như tiền đề để Bayern vượt lên, khi họ đã vật vờ suốt từ đầu mùa giải đến giờ. Một chiến thắng đậm sẽ giúp tinh thần của các cầu thủ được đẩy lên cao và “Hùm xám” sẽ nhanh chóng quay lại cạnh tranh chức vô địch với Borussia Dortmund.

Trận đấu giữa Bayern Munich vs Fortuna Dusseldorf, được diễn ra vào lúc 21:30 ngày 24/11. Trận đấu này sẽ được cung cấp link sopcast trước 15 phút khi trận đấu diễn ra. Trong mục link sopcast hôm nay, ngoài trận Bayern Munich vs Fortuna Dusseldorf, chúng tôi còn phục vụ những trận đấu hấp dẫn khác như: Link Sopcast và Link Acestream Brighton vs Leicester City, Link Sopcast và Link Acestream Fulham vs Southampton, Link Sopcast và Link Acestream Eibar vs Real Madrid, Link Sopcast và Link Acestream Everton vs Cardiff City, Link Sopcast và West Ham United vs Manchester City, 22:00 ngày 24/11…

Bình luận bài viết