Link Sopcast, Acestream West Ham United vs Manchester City, 22:00 ngày 24/11: Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu, ngày 23/11/2018 - 16:26
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link Sopcast và Link Acestream West Ham United vs Manchester City, 22:00 ngày 24/11: Trận đấu trong khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Thứ 7 này, nhà đương kim vô địch nước Anh sẽ có chuyến làm khách trên sân của West Ham United, với mục tiêu giành trọn 3 điểm. Hiện tại, Man City đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 32 điểm. Man Xanh cùng với Chelsea và Liverpool là 3 đội bóng có được thành tích bất bại sau 12 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Thầy trò HLV PEP Guardiola, đang có được phong độ rất tốt, họ thường xuyên vùi dập đối thủ và giữ trọn 3 điểm. 36 bàn thắng sau 12 trận đã đủ thấy sức mạnh khủng khiếp của nửa xanh thành Manchester. Lúc này, bất cứ đội bóng nào cũng không muốn phải đối đầu với MC.

Man City đang hướng đến chiến thắng thứ 11 ở NHA trong mùa giải này

Với việc chỉ phải đối đầu với West Ham United ở vòng 13, nhiều người sẽ tin vào 1 chiến thắng nữa cho Man City. Nếu giành trọn 3 điểm, Man City sẽ thoải mái đón xem trận chiến Derby London giữa Tottenham vs Chelsea. Những ngôi sao đang có phong độ cao như: Aguero, Sterling, Sane,Riyad Mahrez… sẽ giúp cho Man City có được một kết quả có lợi trong trận đấu này.

Có thể thấy rằng, Manchester bây giờ là thành phố được chia thành 2 màu “xanh – đỏ” rõ ràng. Đã không còn những tháng ngày người ta chỉ biết đến cái tên Man United ở Manchester. Giờ đây, gió đã đổi chiều và Man Xanh chính là đội bóng số 1 ở Manchester vào lúc này.

Trận đấu giữa West Ham United vs Manchester City, được phát sóng vào lúc 22:00 ngày 24/11. Bongda365 sẽ cung cấp link sopcast đến quý vị và các bạn trước 15 phút khi trận đấu diễn ra. Ngoài trận đấu này, sẽ mang đến những trận cầu đỉnh cao khác như: Watford vs Liverpool, Manchester United vs Crystal Palace, Bayern Munich vs Fortuna Dusseldorf, Paris St. Germain vs Toulouse…

 

Bình luận bài viết