Link trực tiếp Man United vs Brighton, 22h, 19/1- Ngoại Hạng Anh 2018/2019

Thứ Sáu, ngày 18/01/2019 - 10:12
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link Sopcast, Acestream trận cầu vòng 23 Ngoại Hạng Anh giữa Man United vs Brighton ngày 19/1/2019.

Trận đấu này sẽ được Bongda365 cập nhật những thông tin liên quan, bên cạnh đó còn là nhiều trận đấu đáng chú ý khác thông qua .

Có thể nói rằng chưa bao giờ các cổ động viên của thành Manchester lại được sống trong những thời khắc ngọt ngào đến thế kể từ thời hậu Sir Alex Ferguison. Nửa đỏ thành Manchester vẫn giữ được thành tích bất bại, thắng liên tục 7 trận dưới triều đại của tân huấn luyện viên Solskajer. Ở vòng đấu trước, Paul Pogba và các đồng đội còn đánh bại một Tottenham hùng mạnh đang đứng chiễm trệ ở vị trứ 3 trên bảng xếp hạng. Sau vòng đấu trước, Man United cũng đã xoán vị trí thứ 4 của Arsenal để vươn lên trong Top 4 hơn “pháo thủ” 3 điểm.

Brighton còn quá nhỏ bé so với United

Với một chuỗi phong độ ổn định, ở vòng đấu này, Man United lại được tiếp đón một đối thủ tương đối dễ chịu trên sân nhà Old Traffold. Brighton là một đối thủ không quá mạnh, họ chỉ đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm xuống hạng 5 điểm và đang lo ngay ngáy  chuyện phải chắt chiu những điểm số cần thiết qua từng vòng đấu.

Man United hoàn toàn hướng đến 3 điểm ngay trên sân nhà, họ kém vị trí của Chelsea với 6 điểm ít hơn và rất khao khát từng chiến thắng. Hàng công của  Man United trong những trận đâấu gần đây trình diễn một bộ mặt tương đối ấn tượng, ghi được 15 bàn thắng và hàng thủ với màn trình diễn cũng xuất sắc không kém khi chỉ để lọt lưới có 2 bàn. Những thông số thống kê hoàn toàn ủng hộ Manchester United lúc này. 

Bình luận bài viết

Tructiepbongda - Trang xem trực tiếp bóng đá online hàng đầu Việt Nam

29-04-2020

Trong những năm gần đây khi mà các đài truyền hình Việt Nam gặp khó khăn trong việc mua bản quyền các giải bóng đá lớn đá lớn thì xem bóng trực tuyến nổi lên như một đã nổi lên như một xu hướng chính để nhiều người thỏa mãn đam mê.