Link xem trực tiếp Svay Rieng vs Quảng Ninh 18h00 ngày 11/3

Thứ Tư, ngày 11/03/2020 - 17:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận Svay Rieng vs Quảng Ninh lúc 18h00 ngày 11/3 ở vòng bảng AFC Cup mùa bóng 2020. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

Link xem trực tiếp trận Svay Rieng vs Quảng Ninh lúc 18h00 ngày 11/3 ở vòng bảng AFC Cup mùa bóng 2020. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

  • Xem thêm:

Tương quan lực lượng trước trận Svay Rieng vs Quảng Ninh

Hôm nay trong trận đấu ở bảng G, Quảng Ninh sẽ phải thắng để chạy trốn khỏi ngôi bét bảng. Sau 2 trận chỉ có 1 điểm và phải nhận tới 6 bàn thua, Quảng Ninh đang chết dí ở đáy bảng G, thậm chí Svay Rieng còn đứng trên họ với 1 trận thắng và 1 trận thua.

Rõ ràng thử thách rất lớn đang chờ đợi HLV Phan Thanh Hùng cùng các học trò. Cơ hội dành cho Quảng Ninh ở một trận đấu có tính chất quan trọng như cuộc đối đầu với Svay Rieng là không nhiều, nhất là khi Quảng Ninh phải đá sân khách.

Svay Rieng là đại diện của bóng đá Campuchia nhưng không vì thế mà có thể đánh giá thấp họ. Đội bóng này chơi hiện đại, tư duy chiến thuật của các cầu thủ rất tốt. Trong đội hình của Svay Rieng cũng có nhiều cái tên rất đáng chú ý, đặc biệt là 3 ngoại binh gồm hậu vệ Jonny Campell (Mỹ), tiền đạo Pedro Augusto (Brazil), và tiền vệ Daisuke Kobayashi (Nhật Bản).

Ngoài ra họ còn có cặp trung vệ rất lợi hại là Thiago Santos (Brazil) và Jean Mbarga (Senegal). Thiago Santos từng có những năm thi đấu đỉnh cao cho Santos và Internantional. Trong khi đó, Jonny Campell cũng từng thi đấu nhiều năm tại giải hạng Nhì của Hoa Kỳ.

So với mặt bằng chung các ngoại binh tại giải Campuchia thì Svay Rieng vượt trội. Thậm chí nếu so với các ngoại binh của Quảng Ninh, Svay Rieng cũng không hề thua kém. Vì lẽ đó, Than Quảng Ninh cần duy trì sự tập trung tối đa trong 90 phút, đảm bảo sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự và tận dụng triệt để những sai lầm dù nhỏ nhất từ phía đối thủ.

  • Xem thêm:

Đội hình dự kiến trận Svay Rieng vs Quảng Ninh

+ Svay Rieng FC: Om Oudom, Tieng Tiny, Seouy Visal, Hoy Phallin, Jonny Campbell, Sean Pissa, Kim Sokyuth, Nen Sothearoth, Khieng Menghour, Tray Vichet, Nen Sothearoth, Pedro Augusto.

+ Than Quảng Ninh: Huỳnh Tuấn Linh, Hoàng Tuấn Anh, Nguyễn Huy Cường, Dương Thanh Hào, Nguyễn Xuân Hùng, Phạm Trung Hiếu, Nguyễn Hải Huy, Trịnh Hoa Hùng, Jeremy Lynch, Mạc Hồng Quân.

Link xem trực tiếp Svay Rieng vs Quảng Ninh 18h00 ngày 11/3

Trận cầu Svay Rieng vs Quảng Ninh diễn ra lúc 18h00 ngày 11/3 được trực tiếp trên kênh FOX Sports. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

  • Xem thêm:

Bình luận bài viết