Link xem trực tiếp Lao Toyota vs TP Hồ Chí Minh 18h30 ngày 10/3

Thứ Ba, ngày 10/03/2020 - 17:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận Lao Toyota vs TP Hồ Chí Minh lúc 18h30 ngày 10/3 ở bảng F AFC Cup mùa 2020. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

Link xem trực tiếp trận Lao Toyota vs TP Hồ Chí Minh lúc 18h30 ngày 10/3 ở bảng F AFC Cup mùa 2020. Các bạn click vào link dưới để xem trận đấu.

  • Xem thêm:

Tương quan lực lượng trước trận Lao Toyota vs TP Hồ Chí Minh

Ở lượt trận thứ 3 của vòng bảng AFC Cup 2020, CLB TP Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục làm khách. Nhưng lần này, đối thủ của họ dễ chơi hơn rất nhiều. Đó là đội bóng của Lào - Lao Toyota. Sau 2 trận đấu đầu, đại diện Việt Nam đang đứng đầu bảng với 4 điểm còn Lao Toyota lại xếp cuối bảng khi chưa có được điểm số nào.

Đây là cơ hội để TP Hồ Chí Minh gia cố ngôi đầu. So với 2 đối thủ vừa gặp là Yangon United và Hougang United, đại diện của Lào bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Thực tế thì mục tiêu của Lao Toyota khi tham dự AFC Cup các năm vừa qua và năm nay cũng luôn chỉ là học hỏi và cọ xát.

Đây được coi là cơ hội để lá cờ đầu của bóng đá Việt Nam ở AFC Cup tiếp tục giữ vững vị trí của mình. Trước khi sang Lào đá AFC Cup, CLB TP Hồ Chí Minh đã có bước chạy đà hoàn hảo bằng chiến thắng trước Quảng Nam tại V.League 2020.

Dường như đá sân khách lại đang là sở trường của TP Hồ Chí Minh vì ở 2 trận làm khách gần nhất, họ đều thắng và thậm chí còn ghi 3 bàn mỗi trận. Ở cuộc đối đầu với Quảng Nam FC, dù bị dẫn trước nhưng với sự tỏa sáng của các cá nhân thì á quân V.League 2019 vẫn lội ngược dòng thành công bằng tỷ số 3-1.

Chiến thắng trên sân Tam Kỳ một lần nữa cho thấy các TP Hồ Chí Minh đang có điểm rơi phong độ rất tốt nhờ sự rèn giũa từ rất sớm (phải tham dự vòng sơ loại AFC Champions League). Trong đó, đặc biệt phải kể tới Nguyễn Công Phượng. Anh không chỉ ghi bàn mà còn kiến tạo cho các đồng đội lập công. Điển hình như trận gặp Quảng Nam, Công Phượng đã chuyền bóng thuận lợi để Viết Phú ghi bàn thắng gỡ hòa cho TP.HCM.

Việc HLV Chung Hae Seong rút Công Phượng rời sân sớm ở trận đấu với Quảng Nam cũng cho thấy TP Hồ Chí Minh muốn tiền đạo chủ lực có thể lực tốt nhất cho cuộc đối đầu với Lao Toyota.

Và đó rõ ràng là một tin không vui dành cho đại diện của Lào. Họ đã toàn thua 2 trận đầu và hôm nay sẽ tiếp tục phải đối diện với một thất bại nữa để “chết dí” ở đáy bảng F.

  • Xem thêm:

Đội hình dự kiến trận Lao Toyota vs TP Hồ Chí Minh

+ Lao Toyota: Souvanni, Bounphithak Chanthalangsy, Foutbone Kounnasen, Saison Khounsamnan, Norihiro Kawakami, Piyaphong Pathammavong, Youssouf Mory Bamba, Somsavath Sorphabmixay, Phoutdavy Phommasane, Goran Jerkovic, Laercio.

+ TP Hồ Chí Minh: Bùi Tiến Dũng, Văn Sơn, Diakite, Hữu Tuấn, Công Thành, Phi Sơn, Hoàng Thịnh, Ngọc Đức, Công Hiển, Công Phượng, Balde

Link xem trực tiếp Lao Toyota vs TP Hồ Chí Minh 18h30 ngày 10/3

Trận cầu Lao Toyota vs TP Hồ Chí Minh diễn ra lúc 18h30 ngày 10/3 được trực tiếp trên kênh VTV6 và FOX Sports. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Xem thêm:

Bình luận bài viết