Link trực tiếp Thái Lan vs Malaysia, 19h00 ngày 05/12: AFF Cup 2018

Thứ Tư, ngày 05/12/2018 - 11:22
5 /5 của 1 đánh giá

Trực tiếp bóng đá, Thái Lan vs Malaysia, 19h00 ngày 05/12: Bán kết lượt về AFF Cup 2018

AFF Cup 2018, Việt Nam có 2 đài truyền hình được phát sóng là Đài Truyền Hình Quốc Gia Việt Nam VTV và Đài Truyền Hình Kỹ Thuật Số VTC. Đây chính là 2 đơn vị có được bản quyền phát sóng. Đối với các trận đấu trên VTV, sẽ được thưởng thức những màn bình luận “múa lửa” của BTV Biên Cương, còn VTC là Bình luận viên Quang Huy, người luôn chiếm trọn tình cảm của các cổ động viên vì kiến thức sâu rộng và những phân tích ấn tượng. Tuy nhiên, các kênh truyền hình của VTV và VTC chỉ có thể theo dõi trên vô tuyến, trong khi nhiều sinh viên, người đi đi làm… lại không có điều kiện để theo dõi các trận đấu tại AFF Cup trên tivi.

Link trực tiếp Thái Lan vs Malaysia, 19h00 ngày 05/12: AFF Cup 2018

Chính vì thế, Bongda365 đã cung cấp link trực tiếp để quý vị có thể dễ dàng xem bóng mà không cần sắm tivi. Ngày 5/12 sẽ diễn ra trận đấu giữa Thái Lan vs Malaysia và sẽ được cập nhật link trực tiếp trên Bongda365. Để có được link trực tiếp các trận đấu hấp dẫn mà bạn yêu thích, bạn chỉ cần vào chuyên mục trên Bongda365. Ở đây sẽ cung cấp tất cả các giải đấu hấp dẫn như: Ngoại hạng Anh, Serie A, La liga, Bundesliga, Ligue 1, UEFA Champions League, AFF Cup…

Thông tin trước trận Thái Lan vs Malaysia

Đội tuyển Thái Lan đang có lợi thế khi cầm hòa Malaysia với tỉ số 0 – 0 trên sân khách. Chính vì thế, khi được quay trở lại thánh địa ở Bang Kok “Những chú Voi chiến” sẽ trở nên đáng sợ với mọi đối thủ. Malaysia có lý do để lo lắng khi Thái Lan đã vùi dập Singapore với tỉ số 3 – 0 ở trận cuối cùng của vòng bảng. Thái Lan sẵn sàng chơi lép vế trên sân khách nhưng về đến sân nhà “con mãnh thú” trong người họ sẽ bắt đầu lộ ra, dù cho “mãnh hổ Mã Lai” đã chơi tốt ở trận lượt đi nhưng sẽ khó “khoe nanh” ở trận lượt về này. Đối với Malaysia, họ cần một trận hòa có bàn thắng là chắc chắn đi tiếp, còn Thái Lan với nhiệm vụ bắt buộc phải thắng. Trong quá khứ, 2 đội đã chạm mặt nhau 111 trận. Thật bất ngờ khi Thái Lan chỉ thắng 35 và thua 40 trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thái Lan: Budprom; Kerdkaew, Hemviboon, Chunuonsee, Wiriyaudomsiri, Puangchan, Dechmitr, Kesarat, Sriyarngem, Jaided, Kraisorn.

Malaysia: Farizal; Shahrul, Zafuan, Syazwan, Syahmi, Akram, Saymer, Safawi, Sumareh, Adha, Talaha.

Bình luận bài viết

Tructiepbongda - Trang xem trực tiếp bóng đá online hàng đầu Việt Nam

29-04-2020

Trong những năm gần đây khi mà các đài truyền hình Việt Nam gặp khó khăn trong việc mua bản quyền các giải bóng đá lớn đá lớn thì xem bóng trực tuyến nổi lên như một đã nổi lên như một xu hướng chính để nhiều người thỏa mãn đam mê.