Link xem trực tiếp Becamex Bình Dương vs Hà Nội FC – Cup Quốc gia 2018

Thứ Năm, ngày 11/10/2018 - 15:33
5 /5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link xem trực tiếp trận bán kết lượt về Cup Quốc gia 2018 giữa Becamex Bình Dương và Hà Nội FC với chất lượng siêu mượt, không Lag.

Để thỏa mãn đam mê bóng đá của quý độc giả, đội ngũ biên tập bongda365 chúng tôi xin gửi tới độc giả những trận cầu hot nhất Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Link xem trực tiếp được cập nhật

Trực tiếp Becamex Bình Dương gặp Hà Nội FC

Đội ngũ ban biên tập chính thức thông báo đến quý độc giả rằng chúng tôi sẽ phục vụ hết mình vì quý độc giả từ các trận cầu, các giải đấu đỉnh cao hàng đầu châu Âu, thế giới như Euro, World Cup, UEFA Champions League cho đến AFF Cup, ASIAN Cup hay các giải đấu tại Việt Nam như V – League, Cup quốc gia,…

Thông tin 2 đội trước thềm trận đấu

Trận đấu giữa Becamex Bình Dương vs Hà Nội FC trong khuôn khổ bán kết lượt về sẽ được diễn ra vào lúc 17h ngày 11/10 trên sân Gò Đậu (sân nhà của Bình Dương). Còn nhớ ở trận lượt đi, dù được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy tuy nhiên đội bóng thủ đô lại bất ngờ để đại diện đất Thủ cầm chân với tỷ số 3 – 3. Muốn giành tấm vé vào trận chung kết, Quang Hải và các đồng đội buộc phải đánh bại Bình Dương hoặc chí ít phải cầm hòa với tỷ số 4 – 4 trở lên.

Hà Nội FC mạnh vượt trội so với các đối thủ còn lại.

Nhìn chung, đội chủ sân Hàng Đẫy hoàn toàn có cơ hội “làm gỏi” Bình Dương ngay trên sân khách khi đội bóng này đã chính thức vô địch V-League 2018 sớm trước 5 vòng đấu. Vậy nên, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm đã cất giữ những trụ cột quan trọng nhất, nhằm giữ sức cho mặt trận Cup Quốc gia, nhất là chuyến hành quân xa đến sân Gò Đậu, Bình Dương. Trong những vòng đấu cuối cùng ở V-League, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm tạo cơ hội cho những cầu thủ dự bị ít được ra sân, giúp các cầu thủ này có cơ hội thi đấu cũng như tích lũy thêm các kinh nghiệm cần thiết.

Phía bên kia chiến tuyến, dù được thi đấu trên sân nhà tuy nhiên Bình Dương vẫn không được đánh giá cao bằng đội bóng thủ đô. Trong khi Hà Nội FC được “xả hơi”, “nghỉ mát” thì đội bóng đất Thủ lại phải “gồng mình” thi đấu ở các vòng đấu cuối ở V-League. Ví dụ như trận thắng đậm Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 26 hôm 8/11 với tỷ số 4 – 1, đội chủ sân Gò Đậu gần như đã sử dụng tất cả các “con át chủ bài” của mình. Chắc chắn, thầy trò huấn luyện viên Trần Minh Chiến sẽ không có thể lực, trạng thái tốt nhất trong cuộc đọ sức với Hà Nội ngày hôm nay (11/10).

Bình Dương rất muốn giành chức vô địch Cup Quốc gia để tránh khỏi mùa giải “trắng tay”.

Đội bóng giành chiến thắng ở cặp đấu Hà Nội vs Bình Dương sẽ đối đầu với câu lạc bộ FLC Thanh Hóa trong trận chung kết Cúp Quốc gia diễn ra vào ngày 15/10. Địa điểm tổ chức trận chung kết sẽ được VPF thông báo trong thời gian tới. Ngoài ra, nhằm chuẩn bị chu toàn nhất cho đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup, ban tổ chức đã thay đổi thể lệ thi đấu tại trận chung kết Cúp Quốc gia. Thay vì các trận đấu được diễn ra theo thể thức lượt đi lượt về, trận chung kết Cúp Quốc gia chỉ thi đấu bằng một lượt đấu duy nhất. Nếu trận đấu kết thúc với tỷ số hòa, hai đội sẽ bước vào loạt đá luân lưu để tìm nhà vô địch chứ không cần thi đấu hiệp phụ.

Thông tin lực lượng Becamex Bình Dương vs Hà Nội FC trước thềm trận đấu:

  • Becamex Bình Dương: Tô Văn Vũ, Đoàn Tuấn Cảnh không thi đấu do bị treo giò.
  • Hà Nội FC: Lực lượng mạnh nhất

Đội hình dự kiến:

  • Becamex Bình Dương (4 – 4 – 2) : Tấn Trường; Thanh Thảo, Xuân Luân, Hồ Tấn Tài, Anh Tài; Đinh Hoàng Max, Lê Tấn Tài, Văn Vũ, Onyelonu; Tiến Linh, Rabo Ali.
  • Hà Nội FC (4 – 3 – 3) : Văn Công; Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Kiên; Moses, Hùng Dũng, Văn Quyết; Quang Hải, Oseni, Hoàng Vũ Sam Son.

Dự đoán: Becamex Bình Dương 1 – 2 Hà Nội FC

Bình luận bài viết