Link xem trực tiếp Heerenveen vs Feyenoord 02h45 ngày 14/2

Thứ Sáu, ngày 14/02/2020 - 01:45
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Heerenveen vs Feyenoord lúc 02h45 ngày 14/2 tại tứ kết Cúp Quốc gia Hà Lan mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Heerenveen vs Feyenoord lúc 02h45 ngày 14/2 tại tứ kết Cúp Quốc gia Hà Lan mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

  • Xem thêm:

Tương quan lực lượng trước trận Heerenveen vs Feyenoord

Heerenveen bước vào trận đấu tứ kết Cúp QG với vô vàn nỗi lo. Họ đang sa sút không phanh, lại chưa thể tìm được hướng đi cho tương lai khi lâm vào cảnh nợ nần. Vào mùa Hè năm ngoái, Heerenveen trình bày một kế hoạch nhằm giảm mức thâm hụt từ 6 triệu euro xuống 2 triệu euro. Nhưng đến thời điểm này, kế hoạch xem như đã thất bại.

Các bản hợp đồng tài trợ nhỏ giọt, trong khi thành tích thi đấu thất thường khiến Heerenveen vẫn lận đận trên mảng kiếm tiền. Với một đội bóng có ngân sách hạn hẹp như Heerenveen (các hợp đồng thường là cho mượn hay mua rẻ) thì việc lỗ vài triệu euro cũng đã là thảm họa với họ.

Bởi vậy, Heerenveen sẽ quyết tâm giành danh hiệu tại Cúp Quốc gia để cứu vãn ngân sách của mình. Nhưng điều này không hề đơn giản khi vòng tứ kết, họ lại đụng độ với Feyenoord, đội bóng đang có phong độ rất tốt với 8 trận thắng liên tiếp.

Đội bóng của HLV Dick Advocaat trận này không vắng nhiều cầu thủ quan trọng ngoài 2 cái tên dự bị là Haps và Van Beek do chấn thương. Ngoài ra họ rất tự tin làm khách của Heerenveen khi đội hình có những cầu thủ đẳng cấp cao, lại giàu kinh nghiệm thi đấu như Leroy Fer, Malacia, Senesi hay tuyển thủ Hà Lan Berghuis.

Heerenveen chỉ có một cầu thủ nổi danh là Halihovic, nhưng chính cầu thủ người Croatia này còn không giành nổi vị trí chính thức tại Heerenveen. Anh thường vào sân từ ghế dự bị, khi trận đấu trôi về cuối do thể lực thường không đủ cho 90 phút đỉnh cao. Điều đó khiến đóng góp của Halihovic là rất hạn chế.

  • Xem thêm:

Hôm nay khi gặp Feyenoord, nhiều khả năng Halihovic cũng sẽ tiếp tục ngồi dự bị, và Heerenveen cũng sẽ tiếp tục gặp khó khăn trước đối thủ được đánh giá cao hơn.

Đội hình dự kiến trận Heerenveen vs Feyenoord

+ Heerenveen: Bednarek, Van Rhijn, Dresevic, Botman, Floranus, Kongolo, Faik, Veerman, Ejuke, Odgaard, Van Bergen.

+ Feyenoord: Bijlow, Geertruida, Malacia, Senesi Bottegin, Leroy Fer, Ozyakup, Toornstra, Narshing, Jorgensen, Berghuis.

Link xem trực tiếp Heerenveen vs Feyenoord 02h45 ngày 14/2

Trận cầu Heerenveen vs Feyenoord diễn ra lúc 02h45 ngày 14/2 được trực tiếp trên kênh Bóng đá TV. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

  • Xem thêm:

Bình luận bài viết