Link xem trực tiếp Juventus vs Parma 02h45 ngày 20/1

Thứ Hai, ngày 20/01/2020 - 01:45
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Juventus vs Parma lúc 02h45 ngày 20/1 tại vòng 20 Serie A 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Juventus vs Parma lúc 02h45 ngày 20/1 tại vòng 20 Serie A 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Juventus vs Parma

Nhà ĐKVĐ Serie A bước vào trận đấu với Parma sau khi giành chiến thắng 2-1 trước AS Roma cuối tuần qua. Đội bóng của HLV Maurizio Sarri đang rất tự tin sau khi giành lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Serie A.

Với việc tiếp tục có 3 điểm sau trận thua đáng quên 1-3 trước Lazio, Juve đã trở lại ngôi đầu, đứng trên Inter ở chặng đường đến với Scudetto, nhưng họ phải trả cái giá khá đắt khi trung vệ Demiral dính chấn thương nặng và nghỉ hết mùa. Như vậy Juventus mất đến 2 trung vệ là Chiellini và Demiral và cả hai sẽ phải ngồi ngoài đến hết mùa giải này.

Như vậy Bonucci, Rugani cùng De Ligt là 3 lựa chọn ít ỏi còn lại của Juventus. Có thể trong một số trận, Khedira hoặc Emre Can sẽ được kéo về đá trung vệ, nhưng như vậy vẫn chưa đủ để Juve an tâm khi trước mắt, Champions League sẽ trở lại, trong khi họ còn phải chia sức cho Serie A và Coppa Italia.

Phải thừa nhận hàng thủ đang là nỗi lo của HLV Sarri ở mùa giải này. Đội bóng của ông chỉ có thể đứng đầu Serie A như hiện tại nhờ hàng công hiệu quả dưới sự dẫn dắt của Ronaldo. Sự bùng nổ của Ronaldo cũng là sự bùng nổ của Juve.

Họ đã thắng 4 trận liên tiếp tại Serie A kể từ sau thất bại 1-3 trên sân của Lazio. Dường như sau mỗi cú ngã, Ronaldo cùng đồng đội lại trở lại bùng nổ hơn. Đó là lời cảnh báo Parma, đội chỉ vừa thắng trận đầu sau 2 trận mất điểm (hòa Brescia 1-1 và thua Atalanta 0-5).

Hôm nay, ngoài những ca chấn thương của Demiral, Chiellini, Juventus còn vắng thêm Khedira do chấn thương. Nhưng đổi lại, tiền vệ Bentancur sẽ tái xuất sau án treo giò. Bentancur có thể thay thế Rabiot để mang lại sự chắc chắn hơn cho tuyến giữa Juve.

Trong khi đó Parma sẽ hành quân đến “tổ ấm” của Juve với lực lượng mạnh nhất. Họ vẫn thiếu vắng Karamoh vì chấn thương dài ngày, song cỗ máy Parma từ lâu đã quen với việc vắng Karamoh nên tình hình sẽ không có gì đáng ngại.

Đội hình dự kiến trận Juventus vs Parma

+ Juventus: Buffon; Danilo, Rugani, De Ligt, Alex Sandro; Bentancur, Pjanic, Matuidi; Bernardeschi; Higuain, Ronaldo.

+ Parma: Sepe, Gagliolo, Bruno Alves, Iacoponi, Matteo Darmian, Kucka, Hernani, Grassi, Kurtic, Inglese, Gervinho.

Link xem trực tiếp Juventus vs Parma 02h45 ngày 20/1

Trận cầu Juventus vs Parma diễn ra lúc 02h45 ngày 20/1 được trực tiếp trên kênh FPT Play. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết