Link xem trực tiếp Lecce vs Inter Milan 21h00 ngày 19/1

Chủ Nhật, ngày 19/01/2020 - 20:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Lecce vs Inter lúc 21h00 ngày 19/1 tại vòng 20 Serie A 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Lecce vs Inter lúc 21h00 ngày 19/1 tại vòng 20 Serie A 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Lecce vs Inter

Trước khi làm khách của Lecce hôm nay, Inter đã có màn vùi đập Cagliari 4-1 tại Coppa Italia hôm giữa tuần. Màn thị uy sức mạnh ấy giúp đội bóng của Antonio Conte thêm tự tin trước khi làm khách của Lecce, kẻ cùng khổ đang vật lộn ở cuộc chiến trụ hạng với vị trí thứ 17, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm.

Sau khi bị loại khỏi Champions League, có vẻ như Inter đã bùng nổ trở lại. Họ muốn tận dụng mọi cơ hội để ẵm 2 danh hiệu quốc nội là Serie A và Coppa Italia. So với các HLV khác, Conte vẫn được biết đến với cái duyên thi đấu rất tốt ở các giải trong nước. Và trước khi nghĩ về Champions League xa xôi, rõ ràng Inter cần Conte cho tham vọng lấy lại vị thế ở đấu trường quốc nội.

Tham vọng ấy sẽ được Inter tiếp tục thể hiện trước Lecce hôm nay. Đội bóng này đã để thua đến 4 trận liền và trong đó, có 3 trận họ không ghi nổi bàn nào. Hàng công kém cỏi, hàng thủ hớ hênh là nguyên nhân đẩy Lecce ngày một tiến gần đến Serie B, giải đấu quen thuộc của họ bao mùa giải nay.

Hôm nay, hy vọng giành 1 điểm của Lecce sẽ bị giáng một đòn mạnh khi tiền vệ đánh chặn Imbula không thể thi đấu vì chấn thương. Trong khi đó, khả năng ra sân của chủ công Khouma Babacar của Lecce cũng bị đặt dấu hỏi.

Tiền đạo này bị đau và phải rời sân giữa chừng khi gặp Parma gần nhất. Nhiều khả năng anh sẽ không kịp bình phục trong trận gặp Inter, để lại nỗi lo lớn về khả năng ghi bàn bởi Babacar đang là cầu thủ ghi bàn khả dĩ nhất mà Lecce có.

Trái lại, Inter có lực lượng mạnh nhất. Những cầu thủ bị đau của họ như Alexis Sanchez, Stefano Sensi đã bình phục và sẵn sàng xung trận. Binh hùng tướng mạnh, Inter chắc chắn sẽ hướng đến màn vùi dập Lecce.

Đội hình dự kiến trận Lecce vs Inter

+ Lecce: Gabriel, Donati, Dell’Orco, Lucioni, Rossettini, Deiola, Mancosu, Rispoli, Meselli, Lapadula, Vera.

+ Inter: Handanovic, Diego Godin, Milan Skriniar, De Vrij, D’Ambrosio, Asamoah, Bronzovic, Sensi, Biraghi, Alexis Sanchez, Lukaku.

Link xem trực tiếp Lecce vs Inter 21h00 ngày 19/1

Trận cầu Lecce vs Inter diễn ra lúc 21h00 ngày 19/1 được trực tiếp trên kênh FPT Play. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết