Link xem trực tiếp Ludogorets vs Inter Milan 00h55 ngày 21/02

Thứ Năm, ngày 20/02/2020 - 23:55
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Ludogorets vs Inter Milan lúc 00h55 ngày 21/02 tại vòng 1/16 Europa League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Ludogorets vs Inter Milan lúc 00h55 ngày 21/02 tại vòng 1/16 Europa League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Ludogorets vs Inter Milan

Ludogorets Razgrad là đội bóng đến từ Bulgaria, họ đã kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2, trong khi Inter rơi từ Champions League xuống. Người ta nói rằng nếu như không rơi vào bảng tử thần thì Inter đã có mặt ở vòng 1/8 Champions League từ lâu.

Song dù sao đấy vẫn chỉ là giả thuyết và Inter sẽ phải hài lòng với thực tại. Hành trình tìm kiếm vinh quang ở đấu trường phụ Europa League của Inter Milan sẽ bắt đầu bằng chuyến làm khách trên sân của Ludogorets Razgrad đêm nay.

Nền bóng đá Bulgaria nhìn chung đã sa sút rất nhiều, và bản thân Ludogorets không thể bì lại Inter hùng mạnh. Vậy nên dù phải làm khách thì một thắng lợi vẫn phải là mục tiêu của Inter.

Sau một loạt trận phải chia sức cho các đấu trường như Coppa Italia, Serie A và cả Europa League hôm nay, chắc chắn HLV Conte sẽ phải có một vài thay đổi để giữ sức cho dàn cầu thủ quan trọng của họ.

Đêm nay, ở trận đấu đánh giá là khá dễ dàng, nhiều khả năng ông sẽ đưa ra một số điều chỉnh. Ngoài hai vị trí không thể ra sân của thủ môn Handanovic và tiền vệ Sensi thì những mắt xích khác có thể được nghỉ ngơi. Đó là Romelu Lukaku, người đã cày ải suốt từ đầu mùa.

Có thể Inter sẽ dùng anh trong hiệp 2, khi HLV Conte cần một sự thay đổi, hoặc cũng có thể Lukaku sẽ vào sân từ đầu, ghi bàn rồi được rút ra nghỉ. Nhìn chung khả năng chân sút 26 tuổi này đá trọn trận là rất nhỏ.

Ngoài ra, lão tướng Antonio Candreva có thể được thay thế bằng Alexis Sanchez, người đang cần các trận đấu như thế này để tìm lại phong độ. Và không thể bỏ qua vị trí của tiền vệ đánh chặn Brozovic, người hầu như không bỏ sót trận nào của Inter từ đầu mùa. Nhiều khả năng Borja Valero sẽ thay thế anh.

Đội hình dự kiến trận Ludogorets vs Inter Milan

+ Ludogorets: Plamen Iliev, Dragos Grigore, Georgi Terziev, Anton Nedyalkov, Cicinho, Stephane Badji, Anicet Abel, Marcelinho, Claudiu Keseru, Jody Lukoki, Wanderson.

+ Inter: Daniele Padelli, Esposito, Milan Skriniar, Diego Godin, Ashley Young, Nicolo Barella, Matias Vecino, Borja Valero, Alexis Sanchez, Bastoni, Lautaro Martinez.

Link xem trực tiếp Ludogorets vs Inter Milan 00h55 ngày 21/02

Trận cầu Ludogorets vs Inter Milan diễn ra lúc 00h55 ngày 21/02 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

http://tructuyenbongda.info/tran-dau/truc-tiep-ludogorets-vs-inter-20694135

Bình luận bài viết