Link xem trực tiếp Leicester vs Southampton 22h00 ngày 11/01

Thứ Bảy, ngày 11/01/2020 - 21:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Leicester vs Southampton lúc 22h00 ngày 11/01 tại vòng 22 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Leicester vs Southampton lúc 22h00 ngày 11/01 tại vòng 22 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Leicester vs Southampton

Hiện tại, Leicester vẫn đang đứng thứ 2 trên BXH với 45 điểm sau 21 vòng đấu. Họ thậm chí còn đứng trên Man City, dù đã thua đối thủ này khá đậm ở vòng đấu 20. Hiện tại, có thể Leicester không thể vô địch vì Liverpool bỏ cách quá xa nhưng tấm vé dự Champions League mùa sau coi như đã nằm trong tay họ. Bởi lẽ khoảng cách giữa Leicester và vị trí thứ 5 vẫn đang là 14 điểm.

Có nghĩa là Leicester được phép thua tới 5 trận trong phần còn lại của mùa giải, với điều kiện Man United không mất điểm thêm bất cứ lần nào nữa. Việc Leicester thua 5 trận còn lại khó xảy ra nếu họ cứ chơi như thế này, trong khi việc Man United không mất điểm thì càng khó trở thành thực tế.

Bởi vậy từ nay đến hết mùa, Leicester có thể chơi với tâm lý thoải mái nhất. Họ không được đánh giá cao nhưng đang có chỗ đứng rất chắc chắn ở Top 4. Dù mùa giải khép lại thế nào đi nữa thì rõ ràng Leicester vẫn sẽ có một mùa giải thành công, nhất là khi họ bán đi những cầu thủ quan trọng nhất như Mahrez hay Maguire.

Hôm nay khi gặp Southampton, có thể Leicester sẽ sử dụng lại Jamie Vardy sau 3 trận vắng chủ công của mình. Gặp Aston Villa ở trận đấu gần nhất, Vardy đã trở lại nhưng phong độ của anh vẫn chưa “vào guồng”.

Trong các tuần qua Leicester không được nghỉ ngơi nhiều (tham gia FA Cup, bán kết Cúp Liên đoàn) nên chắc chắn họ vẫn tiếp tục xoay vòng đội hình. Vardy có thể đá chính song Maddison hay Ndidi có thể chỉ vào sân trong những thời điểm quan trọng.

Bên phía Southampton, họ không có nhiều thiếu vắng đáng chú ý ngoài việc Valeri chưa hẹn ngày trở lại. Nhưng cầu thủ này giữ vai trò không quan trọng với Southampton.

Đội hình dự kiến trận Leicester vs Southampton

+ Leicester City: Schmeichel, Ricardo Pereira, Jonny Evans, Soyuncu, Ben Chilwell, Wilfred Ndidi, Ayoze Perez, Dennis Praet, Choudhury, Albrighton, Jamie Vardy.

+ Southampton: Gunn, Soares, Yoshida, Vestegaard, Bertrand, Oriol Romeu, Redmond, Ward-Prowse, Boufal, Adams, Ings.

Link xem trực tiếp Leicester vs Southampton 22h00 ngày 11/01

Trận cầu Leicester vs Southampton diễn ra lúc 22h00 ngày 11/01được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết