Link xem trực tiếp Man United vs Norwich 22h00 ngày 11/1

Thứ Bảy, ngày 11/01/2020 - 21:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Man United vs Nowich lúc 22h00 ngày 11/1 tại vòng 22 Premier League. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Man United vs Norwich lúc 22h00 ngày 11/1 tại vòng 22 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Man United vs Norwich

Man United đang gặp tổn thất về mặt lực lượng khi McTominay và Paul Pogba gần như không thể thi đấu ở trận đấu ở trận gặp Norwich còn Marcos Rojo vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Trong khi đó, các vị trí của Jesse Lingard và Andres Pereira vẫn chưa thể khiến người hâm mộ yên tâm. Tuy nhiên, Quỷ đỏ luôn biết cách vượt lên trong những hoàn cảnh khó khăn, nhất là khi hôm nay họ chỉ phải gặp một Norwich ở đáy bảng xếp hạng.

Có lẽ trận thua đội bóng bét bảng Watford cách đây vài vòng đã đánh một đòn đau vào lòng tự tôn của Man United, các cầu thủ của họ sẽ quyết tâm không để điều này lặp lại trước Norwich hôm nay.

Man United vẫn còn nhiều mục tiêu để hướng đến và may mắn cho họ là ở mùa giải tệ hại này, các đối thủ như Tottenham, Chelsea rồi Arsenal vẫn thi đấu phập phù, liên tục rớt điểm và điều đó khiến M.U, dù thua liểng xiêng song lúc này vẫn còn cơ hội vào top 4 cùng tấm vé dự Champions League mùa sau.

HLV Solskjaer chắc chắn hiểu tại sao người ta lại chê đội bóng của ông. Bản thân nhà cầm quân này cũng thừa nhận, M.U thiếu “kỹ năng tận dụng lợi thế dẫn bàn để kết liễu đối phương”, điều đó dẫn đến kết quả kém cỏi ở các trận đấu gần đây, mà mới nhất là việc họ thua Man City 1-3 ngay ở Old Trafford.

Nhưng dù sao, Solskjaer vẫn có lý do để hài lòng. Vì mỗi một chiến thắng lúc này là một cái phao ném ra cho ông giữa dòng nước xoáy, ngay cả chiến thắng ấy có thể chẳng vẻ vang gì vì đối thủ của M.U chỉ là đội bóng bét bảng Norwich.

Được gặp một đối thủ như thế là vận đỏ cho M.U. Thế nên trước Norwich, thêm một chiến thắng nữa tại Old Trafford, vì thế cũng không phải mục tiêu quá khó với Quỷ đỏ thành Manchester.

Đội hình dự kiến trận Man United vs Norwich

+ Man United: De Gea; Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Young; Matic, Fred; Pereira, Martial, Daniel James; Rashford.

+ Norwich: Tim Krul, Ben Godfrey, Sam Byram, Max Aarons, Moritz Leitner, Timm Klose, Jamal Lewis, Kenny McLean, Tom Trybull, Todd Cantwell, Teemu Pukki

Link xem trực tiếp Man United vs Norwich 22h00 ngày 11/1

Trận cầu Man United vs Norwich diễn ra lúc 22h00 ngày 11/1 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết