Link xem trực tiếp Monaco vs PSG lúc 03h00 ngày 16/1

Thứ Năm, ngày 16/01/2020 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Monaco vs PSG lúc 03h00 ngày 16/1 tại vòng 15 Ligue 1 mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Monaco vs PSG lúc 03h00 ngày 16/1 tại vòng 15 Ligue 1 mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Monaco vs PSG

Tại Ligue 1 mùa giải này, kể từ vòng đấu thứ 4 trở đi, PSG chưa từng rời khỏi vị trí số 1 trên BXH. Ở mùa giải trước, PSG thậm chí còn chiếm giữ ngôi đầu bảng từ vòng 2 cho tới tận vòng cuối. Hay mùa trước nữa là từ vòng 3. Giải VĐQG Pháp đang trở thành sân chơi riêng của PSG, và việc thầy trò HLV Thomas Tuchel đăng quang ở cuối mùa giải này chắc chẳng làm ai bất ngờ. Monaco hay bất cứ đội bóng nào khác có chăng cũng chỉ có thể làm chậm bước tiến của PSG mà thôi.

 → Xem thêm:

Để có được thứ sức mạnh vượt trội đó, tất nhiên PSG phải dựa vào hàng công, bởi chẳng thể đánh bại các đối thủ nếu không thể ghi được bàn thắng. Các học trò của Thomas Tuchel đang làm rất tốt nhiệm vụ ghi bàn, khi là đội bóng sở hữu hàng công tốt nhất Ligue 1 mùa giải này. Với tổng cộng 46 lần lập công kể từ đầu mùa, PSG ghi nhiều hơn ít nhất 12 bàn so với bất cứ đội bóng nào.

Trong số 8 cầu thủ đã ghi được ít nhất 9 bàn thắng tại Ligue 1 mùa này, có tới 3 cái tên của PSG là Kylian Mbappe, Mauro Icardi và Neymar. Không có đội bóng nào tại Ligue 1 sở hữu hàng công đa dạng như PSG với rất nhiều điểm nổ có thể tự mình định đoạt trận đấu. Tất nhiên, trong dàn sao của PSG, Neymar vẫn là cái tên nổi bật nhất.

Dù bị chấn thương và án treo giò cản bước hồi đầu mùa giải, Neymar vẫn kịp ghi tới 12 bàn thắng cho PSG, tính trên mọi đấu trường mùa này. Ngoài ra, ngôi sao người Brazil còn có thêm 6 pha kiến tạo giúp đồng đội lập công. Với tổng cộng 18 lần in dấu giày vào các bàn thắng, Neymar chính là cầu thủ xuất sắc nhất PSG mùa này. 7 trận gần nhất đá chính, Neymar ghi 7 bàn thắng, trong đó có cú đúp vào lưới Monaco cách đây 3 ngày. Thực ra Neymar đã có thể lập hat-trick nếu pha đá phản của Ballo ở phút 24 được tính cho ngôi sao người Brazil.

Cũng không thể không kể tới Kylian Mbappe (11 bàn, 4 kiến tạo), Mauro Icardi (9-2) và Angel Di Maria (7-6) đang hợp cùng Neymar trở thành bộ tứ tấn công của PSG. Trước hàng công khủng như vậy, các đối thủ lo chống đỡ đã vất vả lắm rồi, còn đâu thời gian nghĩ tới việc phản công ghi bàn. Chính vì vậy mà PSG cũng đang là đội có hàng thủ chắc chắn nhất Ligue 1 mùa này, với chỉ 13 bàn thua từ đầu mùa. Công – thủ đều ổn, PSG thực sự sẽ là thử thách lớn cho Monaco.

Đội hình dự kiến trận Monaco vs PSG

+ Monaco: Lecomte; Jemerson, Maripan, Poundje, Aguilar, Dias; Golovin, Fabregas, Bakayoko; Augustin, Ben Yedder.

+ PSG: Navas; Dagba, Diallo, Kimpembe, Bernat; Marquinhos, Gueye, Draxler; Di Maria, Mbappe, Neymar.

Link xem trực tiếp Monaco vs PSG lúc 03h00 ngày 16/1

Trận cầu Monaco vs PSG diễn ra lúc 03h00 ngày 16/1 được trực tiếp trên SSPORT. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết