Liverpool cần tiếp tục chi tiền để nâng cấp đội hình

Thứ Ba, ngày 02/07/2019 - 15:25
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu tiền vệ của The Kop – Patrick Berger cho biết đội bóng cũ của ông cần tiếp tục có những sự bổ sung cho lực lượng sau khi đã có được thành công đầu tiên dưới triều đại Jurgen Klopp.

Tham khảo thêm:

Trong những năm vừa qua, Liverpool đã có liên tiếp những sự đầu tư rất đáng chú ý, điển hình là hai thương vụ bom tấn mang tên Virgil Van Dijk và Alisson Becker, nhờ được gia cố cho hàng thủ mà The Kop đã có được danh hiệu lớn đầu tiên dưới triều đại HLV người Đức – Jurgen Klopp.

Alisson và Van Dijk là những bản hợp đồng chất lượng của Liverpool

Sau thành công ở UEFA Champions League năm ngoái, cựu tiền vệ của Liverpool – Patrick Berger cho biết đội bóng cũ của ông nên tiếp tục đầu tư để có được sự ổn định và giữ vững phong độ cao của câu lạc bộ.

“Mùa giải năm ngoái, các cầu thủ đã chơi rất tốt, rất cố gắng, có những trận đấu tuyệt vời đã diễn ra, chỉ tiếc là không có được chức vô địch ”, Patrick chia sẻ.

“Điều này là một minh chứng cho thấy, cả hai đội bóng này đều cần phải có thêm những sự bổ sung để tiếp tục có được chất lượng đội hình tốt cũng như một khát khao chiến thắng vào mùa giải tới”.

Liverpool cần có thêm những sự bổ sung để nâng cấp đội hình mùa bóng tới

Mùa hè năm nay, Liverpool mới chỉ có 2 sự bổ sung, đều là những cầu thủ trẻ và không được đặt nhiều kỳ vọng, trong những ngày tới của thị trường chuyển nhượng, đương kim vô địch UEFA Champions League sẽ có thêm những bản hợp đồng chất lượng để hướng tới những mục tiêu lớn trong mùa giải mới.

Mi Na

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.