Liverpool chính thức hết cửa san bằng kỷ lục của MU

Thứ Tư, ngày 04/03/2020 - 09:51
2.6 /5 của 43 đánh giá

Được coi là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại thế nhưng Liverpool vẫn vỡ mộng san bằng kỷ lục của MU sau khi bị Chelsea loại khỏi FA Cup.

Vòng 5 , Liverpool tiếp tục nhận thất bại sốc 0-2 trước . Bàn thắng của Willian và Ross Barkley đã đặt dấu chấm hết cho cuộc hành trình chinh phục FA Cup của The Kop. Đáng nói Lữ đoàn đỏ đã thua 3 trận khách liên tiếp và thủng lưới tới 8 bàn trong 4 trận trên mọi đấu trường gần đây.

Liverpool mất cơ hội san bằng kỷ lục của MU với mùa giải ăn ba

Việc Liverpool bị loại khỏi FA Cup đồng nghĩa với việc họ hết cửa san bằng kỷ lục khó tin của MU ở mùa giải 1998/1999. Cụ thể The Kop đã không thể cân bằng thành tích của MU khi là CLB Anh lần đầu tiên trong lịch sử kết thúc mùa giải với 3 danh hiệu Champions League, Ngoại hạng Anh, FA Cup. Giờ đây Liverpool chỉ còn hai đấu trường để phấn đấu là Ngoại hạng Anh và Champions League.

Tại giải bóng đá lớn nhất xứ sở sương mù, Liverpool gần như chắc chắn vô địch. Thế nhưng họ lại bị Watford chặn đứng chuỗi trận bất bại ở mùa giải này sau trận thua 0-3 ở vòng 28 Ngoại hạng Anh. Trận thua này khiến bỏ lỡ cơ hội san bằng kỷ lục giành chức vô địch với một mùa giải bất bại của Arsenal.

Tại cúp châu Âu, họ cũng đã nhận thất bại 0-1 trước Atletico Madrid ở trận lượt đi vòng 1/8 và nếu tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược trong 15 ngày qua thì cửa đi tiếp của họ trước đại diện đến từ Tây Ban Nha gần như bằng 0.

Liverpool đang thể hiện bộ mặt bạc nhược trong 15 ngày qua

Có thể nói thất bại của Liverpool là thất bại của cả tập thể chứ không do lỗi của cá nhân nào cả. Những Van Dijk, Firmino, Salah hay Mane đều là con người và họ cần được nghỉ ngơi. Nhiều người đổ lỗi cho Lovren ở trận thua Watford nhưng khi Joe Gomez trở lại đá cặp với Van Dijk đêm qua, Liverpool vẫn thủng lưới 2 bàn.

Bóng đá không thể nói trước điều gì và cuộc đua tới ngôi vô địch vẫn còn đó. Điều quan trọng là The Kop cần sốc lại tinh thần để tiếp tục chiến đấu vì những mục tiêu đã đặt ra trước mùa giải.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.