Klopp bị “phản dame” cực mạnh vì chê Atletico chơi bẩn

Thứ Sáu, ngày 13/03/2020 - 08:17
4.4 /5 của 7 đánh giá

Một người cũ của Arsenal - Ray Parlour chỉ trích vì cách nhận xét cách chơi của HLV Jurgen Klopp về Atletico Madrid trước Liverpool tại trận đấu lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu diễn ra vào ngày 12/3 vừa qua.

Liverpool đã chính thức trở thành cựu vương Champions League sau khi nhận thất bại 2-4 chung cuộc trước Atletico Madrid sau hai lượt trận vòng 1/8. Kết quả nói trên rõ ràng là điều đáng thất vọng đối với Lữ đoàn đỏ bởi màn trình diễn của họ là tương đối ấn tượng. Tuy nhiên, sai lầm cá nhân cộng thêm sự chắc chắn nơi hàng thủ Atletico rốt cuộc đã khiến Liverpool phải trả giá đắt.

Liverpool chính thức trở thành cựu vương Champions League

Thay vì đổ lỗi cho một cá nhân nào, Klopp lại cho rằng lối chơi tiêu cực của Atletico là nguyên nhân khiến Liverpool bại trận.

“Với đội hình chất lượng như vậy họ lại chơi cách phòng ngự tiêu cực. Họ có thể tấn công nhưng lại lùi về sâu để phản công”, Klopp phát biểu sau trận.

Thế nhưng mới đây một người cũ của Arsenal - Ray Parlour chỉ trích vì cách nhận xét cách chơi của HLV Jurgen Klopp về Atletico Madrid trước Liverpool tại trận đấu lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu diễn ra vào ngày 13/3 vừa qua.

“Atletico Madrid đã ghi một bàn ở trận lượt đi nên ở trận lượt về họ chẳng việc gì phải dồn lên tấn công cả. Hơn thế nữa họ nổi tiếng là những người chơi phòng ngự chặt chẽ nên chẳng có lý do gì họ lại không phát huy thế mạnh của mình cả”, Ray Parlour chia sẻ.

Ray Parlour không hài lòng với cách nhận xét trận đấu của Klopp

“Tôi không hiểu sao Klopp có thể nói ra được những lời đó và rõ ràng những nhận xét của ông ta đang không tôn trọng người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Bây giờ nếu ép Liverpool chơi phòng ngự thì liệu họ có vui vẻ chấp nhận chơi được không?”

Như vậy, với thất bại của Liverpool, cả 2 CLB là đương kim vô địch và đương kim á quân giải đấu đều đã dừng bước ngay sau vòng 1/8 cúp C1. Trước đó, Tottenham nhận thất bại chung cuộc 0-4 trước RB Leipzig.

Việc Liverpool bị loại khỏi Cúp C1 Châu Âu năm nay đã vô tình biến một đội bóng khác của Anh là Manchester City trở thành ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.