Liverpool chính thức “trói chân” thành công trụ cột

Thứ Sáu, ngày 23/11/2018 - 07:03
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay trước thềm vòng 13 giải ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này, các cổ động viên Liverpool đã đón nhận tin vui khi đội bóng gia hạn thành công với trụ cột, Sadio Mane.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, cầu thủ người Senegal đã đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn cùng CLB trong khoảng thời gian dài. Liverpool không tiết lộ thời gian chính thức hết hạn của Mane nhưng nguồn tin từ bóng đá Anh cho hay, chân sút này sẽ ở lại với sân Anfield cho tới năm 2023.

Đây là một thành công với Liverpool bởi lẽ phong độ của Mane đang là rất cao đồng thời tiền đạo 26 tuổi nhận được nhiều sự qua tâm từ các ông lớn bóng đá châu Âu. Việc đồng ý gia hạn với The Kop cũng khẳng định tình yêu mà chân sút người Senegal dành cho đội bóng thành phố Cảng.

Liverpool Mane
Mane chính thức gia hạn hợp đồng với Liverpool

Chia sẻ sau khi cam kết tương lai cùng CLB, Mane cho biết: “Tôi hạnh phúc vì quãng thời gian vừa qua được thi đấu cho Liverpool và chẳng có lý do gì để tôi từ chối việc gia hạn. Bản hợp đồng này sẽ nhắc nhở tôi phải thi đấu cố gắng , nỗ lực hơn nữa và giúp đội bóng có được thành tích tốt hơn trong quãng thời gian tới”.

Trước đó, Mane gia nhập Liverpool với mức giá 30 triệu bảng Anh từ Southampton vào mùa hè năm 2016. Ngay lập tức, anh chứng minh được giá trị của mình tại đội bóng mới. Với lối chơi kĩ thuật, tốc độ cùng khả năng dứt điểm đa dạng, cầu thủ này luôn được HLV Jurgen Klopp tin dùng trên hàng tấn công đội bóng.

Liverpool Mane
Theo nguồn tin từ Anh, Mane sẽ gắn bó với CLB tới năm 2023

Sau 89 trận đấu cho Lữ đoàn đỏ, Mane có 40 pha lập công cùng 18 đường kiến tạo. Đó là thành tích rất đỗi ấn tượng. Hiện tại, sau 16 trận đấu, tiền đạo 26 tuổi có 7 bàn thắng cho đội bóng, góp công lớn giúp Liverpool đang xếp thứ 2 .

Cuối tuần này, Mane cùng các đồng đội sẽ có cuộc chạm trán Watford ở vòng 13 và đó tiếp tục là cơ hội để anh ghi bàn, qua đó giúp The Kop giành trọn vẹn 3 điểm.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.