Liverpool có “thần may mắn” sẵn sàng chiến Man United, fan Quỷ đỏ bắt đầu kêu than

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 14:58
5 /5 của 1 đánh giá

Bước vào trận đại chiến với Man United vào cuối tuần, Liverpool có lý do để tự tin trước đối thủ bởi khi biết thông tin trọng tài chính điều khiển trận đấu.

Tham khảo thêm:

Trận cầu tâm điểm thuộc vòng 27 giải là cuộc đối đầu giữa Man United và Liverpool trên sân Old Trafford. Ngoài phong độ ấn tượng từ đầu mùa giải cùng dàn cầu thủ đang đạt phong đội cao Liverpool có lý do để tự tin trước đối thủ bởi khi biết thông tin trọng tài chính điều khiển trận đấu.

Đã xác định trọng tài điều khiển trận đấu Man United và Liverpool

Theo đó trọng tài điều khiển trận đấu này là Michael Oliver – vị trọng tài nổi tiếng là thần may mắn của The Kop. Trong 9 trận đấu gần nhất của Liverpool mà Michael Oliver bắt chính, đội bóng thành phố cảng đã được nhận tới 7 quả phạt đền. Tính riêng ở mùa giải này, trọng tài Oliver đã tặng cho thầy trò HLV Klopp 3 quả phạt đền.Còn với Man United thì ngược lại. Trong số 25 trọng tài điều khiển 368 trận đấu trong hơn 9 mùa giải vừa qua, tỉ lệ thắng của Quỷ đỏ khi vị vua áo đen này bắt chính thấp nhất, chỉ đạt ở mức 42,3%.

Người hâm mộ United không hài lòng với việc Oliver được chỉ định làm trọng tài trong trận đấu vào cuối tuần. Trên Twitter, fan Quỷ đỏ bắt đầu kêu than.

“Michael Oliver sẽ bắt chính trận Man United và Liverpool vào Chủ nhật tuần này sao? Kiểu gì cũng có những quyết định ngớ ngẩn cho mà xem”

“Tôi lo ngại cho trận đấu hôm Chủ nhật, vì Michael Oliver, tôi không tin anh ta chút nào”

Twitter của Man United: “Ông ta luôn đưa ra những quyết định bất lợi cho chúng ta mỗi khi bắt chính”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.