Liverpool đã thua 3 trận sau bức thư định mệnh của fan nhí MU

Thứ Tư, ngày 04/03/2020 - 11:07
2.5 /5 của 10 đánh giá

Liverpool đã thất bại 0-2 trước Chelsea ở trận đấu thuộc vòng 5 FA Cup. Đáng nói hơn, đó đã là trận thua thứ 3/4 trận gần nhất của Lữ đoàn đỏ kể từ sau bức thư định mệnh từ fan nhí MU yêu cầu The Kop ngừng thắng.

Còn nhớ, vào giữa tháng 2 năm 2020, sau khi chứng kiến Liverpool cứ đá là thắng, một fan nhí MU có tên là Daragh Curley đã gửi bức thư giãi bày tâm can của mình đối với HLV Jurgen Klopp. Trong dòng thông điệp gửi đến chiến lược gia đang dẫn dắt Liverpool, cậu nhóc này có viết:

“Liverpool đang thắng quá nhiều trận. Nếu Liverpool thắng thêm 9 trận nữa thì đội bóng sẽ có chuỗi trận bất bại tốt nhất trong lịch sử bóng đá Anh. Là một fan hâm mộ Man United, cháu rất buồn khi chứng kiến điều đó.

Vì vậy, ở trận đấu của mình, cháu mong rằng Liverpool sẽ thua trận. Đội của ông chỉ nên để đối phương ghi bàn thay vì làm điều ngược lại. Cháu hy vọng cháu có thể thuyết phục được Liverpool không thắng thêm một trận đấu nào nữa sắp tới”.

Fan nhí MU từng gửi thư yêu cầu Liverpool thua trận

Sau bức thư ngộ nghĩnh nói trên, HLV Klopp cũng đã có lời đáp trả hết sức “nhí nhảnh” đối với fan nhí của MU. Dù vậy, có lẽ ông cũng không ngờ rằng đội bóng mà mình dẫn dắt lại thi đấu tệ hại đến thế kể từ thời điểm ông gửi lời phản hồi bức thư của fan nhí Quỷ đỏ.

Đầu tiên, Liverpool thất bại 0-1 trước Atletico Madrid tại lượt đi vòng 1/8 châu Âu và sau đó họ tiếp tục gục ngã 0-3 khi chạm trán Watford ở vòng 28 . Gần nhất, vào rạng sáng ngày 4/3, tại vòng 5 FA Cup.

Kể từ đó, Liverpool đã thua 3/4 trận gần nhất

Như vậy, trong 4 trận gần nhất, Liverpool đã thua 3 và đáng nói hơn họ đều không thể ghi bàn ở những cuộc so tài nói trên. Rõ ràng, rất khó để có thể giải thích điều gì đang diễn ra với các cầu thủ The Kop, chỉ biết rằng, lá thư định mệnh mà fan nhí MU gửi đi tạo ra “sức ảnh hưởng” đáng kinh ngạc đến phong độ của Lữ đoàn đỏ.

Trận thua trước Chelsea vào rạng sáng ngày 4/3 cũng đồng thời khiến Liverpool chấm dứt cơ hội giành cú ăn ba lịch sử ở mùa giải năm nay. Ngoài ra, họ cũng trải qua thành tích tệ nhất kể từ năm 2014 khi có 3 trận thua trên sân khách liên tiếp.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.