Liverpool đang thiếu đi sức sáng tạo để tìm kiếm bàn thắng

Thứ Sáu, ngày 08/03/2019 - 19:46
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu với Everton ở vòng đấu tiếp theo của Premier League, Liverpool đang gặp phải một vấn đề khá nghiêm trọng khi hàng công của họ đang khô hạn bàn thắng do thiếu đi sức sáng tạo.

Tham khảo thêm:

Mất đi thế thượng phong trong cuộc đua tại , Liverpool đang làm cho các cổ động viên của họ có cảm giác chán nản khi có thể lại một lần nữa họ sẽ vô duyên với chức vô địch của giải đấu cao nhất cấp câu lạc bộ tại xứ sở sương mù, 3 trận hòa không bàn thắng trong 4 trận gần nhất, còn gì để bào chữa cho hàng công đang “cùn” đi trông thấy của Liverpool?

Điều này có vẻ không làm cho Jurgen Klopp quá bận tâm khi trước cuộc đối đầu quan trọng với Everton ở vòng đấu này, chiến lược gia người Đức vẫn tỏ ra khá bình thản.

Jurgen Klopp tỏ ra không quá lo ngại về sự thiếu sắc bén của hàng công

“Chúng tôi đang chơi bóng chứ không phải là chơi PlayStation, cả đội đã chấp nhận rất nhiều rủi ro để luôn tiến lên phía trước tìm kiếm bàn thắng, không có một trận đấu nào là Liverpool không muốn thắng cả, và cũng không phải cứ có thêm tiền đạo là có thể ghi được bàn”, Jurgen Klopp chia sẻ trước trận đấu.

Tuy nhiên sự bi quan về hàng công cũng như sức sáng tạo của hàng tiền vệ của Liverpool là không thừa khi bộ 3 ở khu trung tuyến của The Kop ở trận đấu sắp tới là Henderson, Fabinho và Wijnaldum, đều không phải là những người có thể tạo ra đột biến.

Khu trung tuyến của Liverpool đang nhiều “cơ bắp” hơn sức sáng tạo

Hai hậu vệ biên của Liverpool là Andy Robertson và Alexander-Arnold có cùng nhau tới 15 đường kiến tạo và là 2 trong số những người sáng tạo nhất của Liverpool cho đến thời điểm này, tuy nhiên, khi bộ đôi này không leo biên hiệu quả, lập tức The Kop gặp vấn đề, có thể thấy rõ điều này ở trận Liverpool gặp Everton ở lượt đi và MU ở lượt về.

Cần có những sự điều chỉnh thích hợp từ Jurgen Klopp để đội bóng của ông có thể tấn công hoa mỹ hơn, trước hết là trong trận gặp Everton hay xa hơn là các trận đấu còn lại, nếu như Liverpool vẫn còn muốn cạnh tranh cho danh hiệu.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.