Liverpool diễu hành nâng cúp hoành tráng trên đường phố ăn mừng chức vô địch Champions League

Thứ Hai, ngày 03/06/2019 - 07:12
5 /5 của 1 đánh giá

Chiều 3/6 (giờ địa phương), tức tối muộn ngày 3/6 theo giờ Việt Nam, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã có màn diễu hành quanh thành phố trên chiếc xe bus 2 tầng để ăn mừng chức vô địch Champions League họ vừa dành được.

Tham khảo thêm:

Trận chung kết 2018/19 khép lại với phần thắng dành cho Liverpool. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp với đấu pháp hợp lý đã giành chiến thắng 2-0 trước Tottenham để mang về phòng truyền thống sân Anfield chức vô địch châu Âu thứ 6.

liverpool
Liverpool đã lên ngôi vô địch Champions League mùa giải 218-19

Và để ăn mừng chức vô địch đáng nhớ này, Klopp cùng các học trò đã có màn rước Cúp hoành tráng quanh thành phố Liverpool.

Buổi lễ diễu hành của thầy trò HLV Juergen Klopp diễn ra vào lúc 4h chiều (giờ địa phương).

Một chiếc xe bus 2 tầng màu đỏ, màu truyền thống của Liverpool đã được lựa chọn làm bạn đồng hành của các cầu thủ.

liverpool
Các cầu thủ Liverpool đã diễu hành trên chiếc xe bus 2 tầng

Toàn bộ dàn sao của Liverpool cùng ban huấn luyện đã xuất hiện trong bộ áo đấu truyền thống của họ và sau lưng in số 6-số lần mà họ đã giành được cúp vô địch Champions League.

liverpool
Chiếc áo số 6 đã được các cầu thủ Liverpool khoác lên mình đầy tự hào

Một bầu không khí lễ hội đã được tạo ra ở đây. Những con phố chật kín người cùng những tiếng hò reo của những người hâm mộ.

Bia, bột màu, pháo cùng chiếc cúp vô địch và hàng nghìn cổ động viên Liverpool,  tất cả đã hòa quyện tạo nên bầu không khí không thể tuyệt vời hơn.

Chiếc xe bus 2 tầng chở các cầu thủ đã vô cùng khó khăn để đi qua qua các tuyến phố bởi có quá đông các cổ động viên thành phố Cảng có mặt để ăn mừng cùng đội bóng con cưng.

liverpool
Những con phố chật kín người

Những tuyến phố đã được Lữ đoàn đỏ đi qua gồm Queens Drive, Mill Bank, West Derby Road, Islington, Leeds Street, The Strand, Route finishes at Blundell Street.

liverpool
Bầu không khí lễ hội đang diễn ra tại Liverpool

Họ đã chờ đợi chức vô địch đằng đẵng 14 năm, họ đã gục ngã trước Real ở mùa giải trước rồi kiên cường đứng dậy, giành lại vinh quang bằng một cuộc hành trình với vô vàn cảm xúc ở mùa này.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.