Vô địch Champions League, sao Liverpool lập kỷ lục “ăn hại” nhất trận chung kết

Chủ Nhật, ngày 02/06/2019 - 20:09
5 /5 của 1 đánh giá

Daniel Sturidge đã lập kỷ lục cầu thủ người Anh đầu tiên vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu với 2 CLB khác nhau mà không thi đấu bất cứ một phút nào trong 2 trận chung kết được đăng ký thi đấu.

Tham khảo thêm:

Liverpool đã kết thúc mùa giải thăng hoa của mình bằng chức vô địch không thể ngọt ngào hơn sau khi đánh bại Tottenham 2-0 trong trận chung kết Champions League. Mùa giải năm nay cũng là một mùa giải chứng kiến hàng công The Kop thi đấu vô cùng khởi sắc.

Sturridge không cần ra sân quá nhiều vẫn được hưởng trọn niềm vui với Liverpool

Không chỉ bộ ba Sadio Mane – Mohamed Salah – Roberto Firmino thăng hoa mà “siêu dự bị” Divock Origi cũng là nhân tổ chiến thuật quan trọng trong giai đoạn cuối mùa của HLV Jurgen Klopp. Thế nhưng bên cạnh đó, vẫn còn một cái tên ngồi chơi xơi nước gần như cả mùa nhưng vẫn đoạt được những vinh quang cùng Liverpool, đó chính là tiền đạo Daniel Sturridge.

Thậm chí, anh còn vừa lập một kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” tại trận chung kết Champions League. Sturridge đã trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu với 2 CLB khác nhau mà không thi đấu bất cứ một phút nào trong 2 trận chung kết được đăng ký thi đấu.

Sao Liverpool cũng vừa lập nên kỷ lục “vô tiền khoáng hậu”

Trước chiến dịch tại mùa giải năm nay, Sturridge từng lên ngôi trong màu áo The Blues vào năm 2012 (hạ gục Bayern Munich trên chấm phạt đền). Năm đó, anh cũng ngồi trên băng ghế dự bị và không được sử dụng một phút nào. Bởi vậy, cầu thủ này đã đi vào lịch sử theo cách rất bất ngờ và hoàn toàn ngẫu nhiên.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.