Liverpool đón nhận thông tin cực vui về trụ cột trước trận gặp Southampton

Thứ Ba, ngày 02/04/2019 - 09:43
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu với đối thủ đang ngụp lặn ở nhóm cuối của bảng xếp hạng, Liverpool đã đón nhận một thông tin rất vui về tình hình nhân sự khi trung vệ trụ cột Virgil Van Dijk sẽ kịp bình phục để chinh chiến cùng các đồng đội.

Tham khảo thêm:

Chiến thắng đầy nhọc nhằn của Liverpool trước Tottenham đã khiến họ phải trả một cái giá rất đắt khi trung vệ trụ cột Virgil Van Dijk gặp chấn thương và phải chườm đá sau trận đấu, tưởng chừng như hậu vệ người Hà Lan sẽ không thể tiếp tục thi đấu trong những trận sắp tới thì mới đây chính Van Dijk đã mang lại tin vui cho The Kop.

Theo đó, trung vệ 28 tuổi này sẽ hoàn toàn có đầy đủ thể lực để tham gia vào trận đấu tiếp theo của Liverpool trước Southampton. Các bác sỹ trong đội ngũ y tế của đội bóng vùng Merseyside đã có những buổi kiểm tra và xác nhận tình hình sức khỏe của hậu vệ này.

Van Dijk sẽ ra sân trong trận đấu với Southampton

Chính HLV Jurgen Klopp sau đó cũng đã đưa ra những thông tin về tình hình chấn thương của Van Dijk, chiến lược gia người Đức cho biết mọi thứ đang diễn ra rất khả quan.

“Tôi không biết rằng cậu ấy đã bị trẹo chân hay một chấn thương nào khác nhưng không có vấn đề gì quá đáng lo ngại cả”.

Jurgen Klopp lạc quan về tình hình sức khỏe của cậu học trò cưng

Liverpool đang đứng ở ngôi đầu bảng xếp hạng tuy nhiên ở trận đấu vào giữa tuần, Manchester City sẽ có trận đấu bù và nếu như giành chiến thắng đội bóng chủ sân Etihad sẽ chính thức vượt lên trên The Kop và nắm quyền tự quyết trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Anh Thư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.