Liverpool đón tin cực vui trước đại chiến Tottenham

Thứ Tư, ngày 27/03/2019 - 12:04
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến với Tottenham Hotspur vào cuối tuần này, Liverpool đã đón nhận thông tin rất vui về tình hình lực lượng khi sao trẻ Joe Gomez đã có thể quay trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

>> Tham khảo thêm:

Trước đó, trung vệ này đã bị gãy xương chân trong trận đấu với Burnley tại ngoại hạng Anh diễn ra từ ngày 5 tháng 12. Sau 3.5 tháng, giờ đây, anh mới có thể quay trở lại tập luyện bình thường cùng với các đồng đội.

Đây rõ ràng là thông tin rất vui với HLV Jurgen Klopp cũng như ban lãnh đạo và toàn thể cổ động viên Liverpool bởi trước khi dính chấn thương, anh là cặp bài trùng với Virgil Van Dijk nơi hàng thủ đội bóng.

Liverpool Tottenham
Joe Gomez đã quay trở lại tập luyện

Chia sẻ về thông tin Gomez trở lại, HLV Klopp cho biết: “Thật tuyệt vời khi Joe hoàn toàn khỏe mạnh trở lại. Cậu ấy đã không thi đấu trong hơn 3 tháng vừa qua và chắc chắn cần thời gian để tìm lại cảm giác bóng. Cậu ấy đã trải qua quãng thời gian khó khăn nhưng giờ mọi thứ đã ổn định trở lại”.

Dù trung vệ này đã tái xuất song chiến lược gia người Đức vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân của Gomez ở trận đại chiến với Tottenham vào cuối tuần. Lý do là bởi ông cần thêm thời gian cho Gomez thực sự bình phục hoàn toàn.

Liverpool Tottenham
Và sẵn sàng trở lại vào cuối tuần này

“Tôi không dám chắc về việc Joe có ra sân vào cuối tuần hay không bởi cậu ấy cần có những bài tập cụ thể để xem xét tình hình kĩ lưỡng trước khi tôi đưa ra quyết định cuối cùng. Ngoài ra, Trent Alexander – Arnold cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân vì cậu ấy đang gặp chấn thương lưng”.

Liverpool đang bước vào giai đoạn nước rút tại ngoại hạng Anh và chỉ có chiến thắng trước Tottenham mới giúp họ tiếp tục duy trì tham vọng vô địch mùa này.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.